Bugatti Bugatti Divo Custom Concept บูกัตติ รถคัสตอม

Bugatti Divo Custom จากไอเดียอิสระลูกค้า สู่รถที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

ขณะที่ Bugatti กำลังเตรียมส่งมอบ Bugatti Divo ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในเร็ว ๆ นี้ ทางบริษัทได้เผยภาพของรถคัสตอมพิเศษจากความประสงค์ของลูกค้า อันเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ ที่ลูกค้าสามารถปรับแต่งรถไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ได้อย่างไม่มีจำกัด โดยได้เผยภาพตัวอย่างรถคัสตอมที่ได้รับอนุญาตจากลูกค้าให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมพร้อมกัน ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถ…

Home / AUTO / Bugatti Divo Custom จากไอเดียอิสระลูกค้า สู่รถที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

ขณะที่ Bugatti กำลังเตรียมส่งมอบ Bugatti Divo ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในเร็ว ๆ นี้ ทางบริษัทได้เผยภาพของรถคัสตอมพิเศษจากความประสงค์ของลูกค้า อันเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ ที่ลูกค้าสามารถปรับแต่งรถไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ได้อย่างไม่มีจำกัด โดยได้เผยภาพตัวอย่างรถคัสตอมที่ได้รับอนุญาตจากลูกค้าให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมพร้อมกัน

Bugatti Divo
Bugatti Divo เวอร์ชั่นปกติ

ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถ Bugatti Divo จะได้รับสิทธิ์ในการคัสตอมได้อย่างไร้ขีดจำกัดโดยแท้จริง ซึ่งทีมงานผู้เชี่ยวชาญทั้งฝ่ายออกแบบและทางเทคนิคจาก Molsheim จะช่วยเปลี่ยนความฝันของเจ้าของไฮเปอร์คาร์ให้เป็นจริง ให้สมกับคำว่า “Dream with us” กล่าวโดยผู้จัดการฝ่ายขายและการดำเนินงานของบูกัตติ  Miss.  Laure Beneteau

Bugatti Divo Custom

Bugatti Divo Custom

ทางด้าน Miss.  Anne Beynat ประสานงานฝ่ายขายของบริษัท ได้เผยว่า “ลูกค้าบางคนอาจรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร แต่ทางเราต้องให้คำแนะนำโดยละเอียด ในการสร้างสรรค์รถยนต์ที่ถูกใจลูกค้ามากที่สุด โดยที่ไม่ลดทอนความปลอดภัย หรือโลโก้และเอกลักษณ์เฉพาะ Bugatti

Bugatti Divo Custom

Bugatti Divo Custom

แต่ก็เปิดให้มีอิสระในการใส่ไอเดียและเลือกวัสดุอย่างเหมาะสมตั้งแต่สีธงชาติ สีโปรด ไปจนถึงการตกแต่งวัสดุหนังหรือผ้าให้เข้ากับกระเป๋าหรือรองเท้าสุดโปรด แม้ว่าจะต้องใช้เวลาส่งมอบนานมากขึ้นในกรณีที่ต้องการสีพิเศษ หรือวัสดุหนังเฉพาะ ซึ่งบางคันอาจจะใช้เวลาไม่ถึง 4 เดือน ไปจนถึงมากกว่าหนึ่งปีเลยทีเดียว

แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ก็มี Bugatti Chiron ครอบครองอยู่แล้วอย่างน้อยหนึ่งคัน ดังนั้นเรา (ทีมงาน) และลูกค้าจะรู้ว่าชอบอะไรเป็นพิเศษ จึงช่วยให้มีข้อมูลสนับสนุนในการคัสตอมตามที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

Bugatti Divo Custom

Bugatti Divo Custom

Bugatti เปิดเผยว่า ด้านสีตัวถังเองก็บ่งบอกถึงรสนิยมของลูกค้าในบางประเทศด้วย เช่น ภูมิภาคยุโรปต้องการสีที่ไม่ไม่ฉูดฉาดหรือดูแปลกเกินไป แต่ผสมแล้วสวยงามลงตัว ตรงข้ามกับลูกค้าสหรัฐฯ และตะวันออกกลางที่ต้องการสีฉูดฉาด โดดเด่นไม่เป็นรองใคร

Bugatti Divo Custom

Bugatti Divo Custom

ทาง CEO บูกัตติ Mr. Stephan Winkelmann เปิดเผยว่า “Divo ทุกคนนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีรูปแบบที่หรูหราที่สุด” นอกเหนือจากเครื่องยนต์ W16 ความจุ 8.0 ลิตร  1,500 PS แรงม้า และมีราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านยูโร หรือราว ๆ 1.74 ร้อยล้านบาท ซึ่งการปรับแต่งอิสระ แม้จะต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นและใช้เวลาส่งมอบที่นานกว่าใคร แต่จะกลายเป็นรถที่มีเอกลักษณ์และบ่งบอกความเป็นตัวตนของลูกค้ามากที่สุด

ทั้งนี้ Bugatti ได้เผยภาพส่วนหนึ่งของ Bugatti Divo ที่ได้รับการคัสตอมเป็นพิเศษจำนวน 4 แบบ ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อบ่งบอกถึงศักยภาพของทีมงานที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ

เครดิตข้อมูลโดย motor1.com