facelift kia Kia Morning Kia Picanto รุ่นปรับโฉม เกีย

2020 Kia Picanto ‘Morning’ ปรับโฉมใหม่สดชื่นพร้อมออพชั่นทันมัย

Kia ประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดตัว 2020 Kia Picanto โฉมไมเนอร์เชนจ์ มินิคาร์สไตล์ใหม่ มอบความสดใสและทันสมัยยิ่งขึ้น ภายนอกที่โดดเด่น ภายในที่สุดชื่น พร้อมออพชั่นอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีใหม่ โดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อ Morning…

Home / AUTO / 2020 Kia Picanto ‘Morning’ ปรับโฉมใหม่สดชื่นพร้อมออพชั่นทันมัย

Kia ประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดตัว 2020 Kia Picanto โฉมไมเนอร์เชนจ์ มินิคาร์สไตล์ใหม่ มอบความสดใสและทันสมัยยิ่งขึ้น ภายนอกที่โดดเด่น ภายในที่สุดชื่น พร้อมออพชั่นอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีใหม่ โดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อ Morning กับสโลแกนใหม่ Morning Urban

Kia Picanto

Kia Morning มาพร้อมกระจังหน้า“ จมูกเสือ” ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และเพิ่มแถบโครเมียมตรงกลาง ซึ่งรูปทรงกระจังหน้าดังกล่าว ได้ออกแบบให้เข้ากับไฟหน้าโปรเจคเตอร์และไฟ LED Daylight, กันชนหน้าแบบสปอร์ต พร้อมชิ้นส่วนตะแกรงสีดำ รวมถึงไฟตัดหมอกพร้อมขอบโครเมียม, ล้ออัลลอย 16 นิ้ว

Kia Picanto

สำหรับท้ายรถเอง ก็มีการปรับดีไซน์ไฟท้าย LED แบบ 3 มิติ, กันชนท้ายพร้อมแผงทับทิมแนวนอนดีไซน์ใหม่, ท่อไอเสียโครเมียมคู่พร้อมกับชิ้นส่วนที่ออกแบบเหมือนแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย เป็นต้น โดยรวมเพิ่มความสปอร์ต ทันสมัยยิ่งขึ้น รวมถึงตกแต่งขอบโครเมียมใต้กระจกหน้าต่าง และแถบสีดำเงาใต้ประตู และเพิ่มสีใหม่อย่างสีเหลือง Honeybee

Kia Picanto

สำหรับภายในนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงออพชั่นและการตกแต่งที่มีความชัดเจนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นจออินโฟเทนเมนต์ UVO ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง, จอแสดงข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว คั่นกลาง, ระบบจดจำเสียง, ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth เป็นต้น

Kia Picanto

ตัวรถยังได้รับการนำเสนอระบบความปลอดภัยขั้นสูงหลายรายการ อาทิ ระบบตรวจจับจุดบอดขั้นสูง, ระบบแจ้งเตือนป้องกันการชนด้านหลัง, ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน, ระบบป้องกันการชนอัตโนมัติ เป็นต้น

Kia Picanto

ด้านขุมพลังได้รับการอัปเกรดเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร SmartStream ให้สมรรถนะสูงสุด 76 แรงม้า แรงบิด 95 นิวตันเมตร และอัตราบริโภคน้ำมันเพียง 6.3 ลิตร / 100 กม. จนกลายเป็นรุ่นรถที่มีอัตราประหยัดน้ำมันมากที่สุดในตลาดของเกาหลีใต้

Kia Picanto

Kia Morning หรือ Kia Picanto รุ่นปรับโฉม วางจำหน่ายแล้วในเกาหลีใต้ เริ่มต้นที่ 11,950,000 วอน หรือราว ๆ 3.12 แสนบาท

Kia Picanto