A.P.Honda คลิปวิดีโอ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า เดลิเวอรี่แมน เอ.พี.ฮอนด้า โควิด-19

ฮีโร่ต้องปลอดภัย! Honda แนะนำเทคนิคขับขี่สำหรับเดลิเวอรี่แมน

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ภายใต้การดูแลของเอ.พี. ฮอนด้า จัดทำคลิปวีดีโอความยาว 2 นาที เพื่อแนะนำเทคนิคขับขี่ปลอดภัยสำหรับเดลิเวอรี่แมน หรือพนักงานขนส่งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นอาชีพ ซึ่งกำลังทำงานอย่างหนักในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19 เนื้อหาภายในคลิปวีดีโอประกอบไปด้วยวิธีการแต่งกายที่เหมาะสม การเตรียมรถให้พร้อม การออกตัวอย่างปลอดภัย การขับขี่ที่มีกล่องบรรทุกด้านหลัง และการระมัดระวังเมื่อต้องก้มดูแผนที่ โดยมีครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าเป็นผู้ให้คำแนะนำ…

Home / AUTO / ฮีโร่ต้องปลอดภัย! Honda แนะนำเทคนิคขับขี่สำหรับเดลิเวอรี่แมน

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ภายใต้การดูแลของเอ.พี. ฮอนด้า จัดทำคลิปวีดีโอความยาว 2 นาที เพื่อแนะนำเทคนิคขับขี่ปลอดภัยสำหรับเดลิเวอรี่แมน หรือพนักงานขนส่งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นอาชีพ ซึ่งกำลังทำงานอย่างหนักในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19

AP Honda

AP Honda

เนื้อหาภายในคลิปวีดีโอประกอบไปด้วยวิธีการแต่งกายที่เหมาะสม การเตรียมรถให้พร้อม การออกตัวอย่างปลอดภัย การขับขี่ที่มีกล่องบรรทุกด้านหลัง และการระมัดระวังเมื่อต้องก้มดูแผนที่ โดยมีครูฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าเป็นผู้ให้คำแนะนำ ซึ่งผู้ที่เรียนรู้สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงในทันที

AP Honda

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเรียนรู้ได้ที่ช่องยูทูบของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และติดตามคลิปอื่น ๆ ของทางเอ.พี. ฮอนด้า ได้ที่ HondaMotorcycleTHA