A.P.Honda H2C Honda Collection Honda Motorcycle Store Lazada Shopee ช่องทางจำหน่ายสินค้า ออนไลน์ เอ.พี.ฮอนด้า

Honda Motorcycle Store จำหน่ายคอลเลคชั่นบน Shopee และ Lazada แล้ววันนี้

เอ.พี. ฮอนด้า ขยายตลาดเครื่องแต่งกายด้วยการเปิดตัว Honda Motorcycle Store บนเว็บไซต์ Shopee และ Lazada อย่างเป็นทางการ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายภายใต้แบรนด์ Honda Collection และจำหน่ายหมวกกันน็อกแบรนด์…

Home / AUTO / Honda Motorcycle Store จำหน่ายคอลเลคชั่นบน Shopee และ Lazada แล้ววันนี้

เอ.พี. ฮอนด้า ขยายตลาดเครื่องแต่งกายด้วยการเปิดตัว Honda Motorcycle Store บนเว็บไซต์ Shopee และ Lazada อย่างเป็นทางการ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายภายใต้แบรนด์ Honda Collection และจำหน่ายหมวกกันน็อกแบรนด์ H2C บนออนไลน์แพลตฟอร์ม

การเปิดตัว Official Online Store ในครั้งนี้ จะทำให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบในแบรนด์ฮอนด้ามีโอกาสเป็นเจ้าของ Collection จากฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อลำลอง เสื้อแจ็กเก็ต หมวก กระเป๋า รวมถึงหมวกกันน็อก H2C โดยสามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทดีไวซ์ต่าง ๆ และยังสามารถเข้าไปอัพเดทสินค้าใหม่ ๆ ได้ก่อนใครอีกด้วย

ในโอกาสเปิดตัว Honda Motorcycle Store อย่างเป็นทางการ ฮอนด้ายังได้โปรโมชั่นพิเศษลดทันที 10% ทุกรายการสินค้าทั้งใน Shopee และ Lazada พร้อมบริการส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มิถุนายน 2563 เท่านั้น

พบกับเครื่องแต่งกาย Honda Collection และหมวกกันน็อก H2C ได้ที่