Mitsubishi Mitsubishi Delica D: 5 Mitsubishi Delica D:5 JASPER มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ เดลิกา ดีไฟฟ์ รถรุ่นพิเศษ

Mitsubishi Delica D:5 JASPER สนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น เริ่ม 1.23 ล้านบาท

Mitsubishi Motors Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว Mitsubishi Delica D:5 JASPER รถตู้อเนกประสงค์รุ่นพิเศษ มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ และออพชั่นที่เอาใจสายเดินทาง Off-Road ให้สนุกยิ่งขึ้น…

Home / AUTO / Mitsubishi Delica D:5 JASPER สนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น เริ่ม 1.23 ล้านบาท

Mitsubishi Motors Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว Mitsubishi Delica D:5 JASPER รถตู้อเนกประสงค์รุ่นพิเศษ มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ และออพชั่นที่เอาใจสายเดินทาง Off-Road ให้สนุกยิ่งขึ้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 4,100,800 เยน หรือราว ๆ 1.23 ล้านบาท

Mitsubishi Delica D:5 JASPER

รถรุ่นพิเศษนี้ได้ดัดแปลงจากเกรด G 8 ที่นั่ง โดยได้ปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนกระจังหน้าเป็นสีเทา Eiger gray metallic, ล้ออัลลอยโครเมียมสีเข้ม รวมถึงลายดีคอลข้างรถ ที่มีทั้งรูปกวางมูสที่แก้หน้า และรูปภูเขาตรงแก้มท้ายรถ

Mitsubishi Delica D:5 JASPER

ด้านสีตัวถังจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำมุก Emerald black pearl / Eiger gray metallic, สีขาวมุก Warm white pearl / Eiger gray metallic และสีเทา Eiger gray metallic / Black mica

Mitsubishi Delica D:5 JASPER

สำหรับภายใน Mitsubishi Delica D:5 JASPER ได้นำเสนอเบาะหนังสังเคราะห์ Grand Luxe ที่ให้สัมผัสเหมือนหนังกลัลโดยมาพร้อมการเคลือบกันน้ำแบบพิเศษ รวมถึงการเย็บแบบทรงสามมิติป้องกันหลังลื่นได้เป็นอย่างดี

Mitsubishi Delica D:5 JASPER

นอกจากนี้ทางมิตซูบิชิ ได้จัดชุดอัปเกรดพิเศษ “JASPER complete package” ที่ประกอบด้วยกระจังหน้าลายใหม่, บังโคลนล้อสีแดง, ที่กั้นห้องสัมภาระท้าย, พรมปูพื้น เป็น โดยสามารถซื้อได้ทั้งชุดสำหรับติดตั้งในรุ่นพิเศษ หรือรุ่นธรรมดา ด้วยราคา 135,740 เยน หรือราว ๆ สี่หมื่นกว่าบาท

Mitsubishi Delica D:5 JASPER