Daihatsu Daihatsu Taft Kei car รถเคคาร์ ไดฮัทสุ

Daihatsu Taft อัปเดทรายละเอียดภายใน-เทคโนโลยีใหม่เพื่อคนรักการเดินทาง

Daihatsu Motor Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น ได้อัปเดทเว็บไซต์ผลิตภัณฑ์ของ All-New Daihatsu Taft รถเคคาร์สไตล์ครอสโอเวอร์โฉมใหม่ ให้แฟน ๆ ได้ชมข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งรายละเอียดภายใน และออพชั่นต่าง…

Home / AUTO / Daihatsu Taft อัปเดทรายละเอียดภายใน-เทคโนโลยีใหม่เพื่อคนรักการเดินทาง

Daihatsu Motor Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น ได้อัปเดทเว็บไซต์ผลิตภัณฑ์ของ All-New Daihatsu Taft รถเคคาร์สไตล์ครอสโอเวอร์โฉมใหม่ ให้แฟน ๆ ได้ชมข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งรายละเอียดภายใน และออพชั่นต่าง ๆ โดยยังเปิดให้สั่งจองพิเศษก่อนวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบ 21 มิถุนายนนี้

Daihatsu Taft

Daihatsu Taft

Daihatsu Taft โฉมใหม่นี้ เป็นรถเคคาร์ที่ถูกออกแบบให้เป็นรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ รองรับการเดินทางในเส้นทางที่หลากหลาย ตอบโจทย์การขับขี่ในชีวิตประจำวัน และออกท่องเที่ยวสันทนาการนอกเมือง

Daihatsu Taft

Daihatsu Taft โฉมใหม่ เป็นโมเดลรุ่นที่สามที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดอย่าง Daihatsu New Global Architecture (DNGA) มาพร้อมกับมิติตัวถังที่กะทัดรัด ด้วยความยาว 3,395 มม., กว้าง 1,475 มม., สูง 1,630 มม. และความสูงใต้ท้องรถ 190 มม.

Daihatsu Taft

ทางไดฮัทสุ ได้เผยรายละเอียดภายในเวอร์ชั่น Backpack Style ที่ได้รับการตกแต่งให้มีความโดดเด่น สะท้อนความสนุกและความจุใจไม่ว่าจะเป็นการเสริมขอบช่องแอร์และชอบฐานเกียร์สีส้ม กับลายพรางบนเบาะนั่ง

Daihatsu Taft

การออกแบบภายในที่พิถีพิถัน เพื่อให้มีพื้นที่ห้องโดยสารฃกว้าง ด้วยการออกแบบหลังคากระจกขนาดใหญ่ เสมือนเปิดโลกทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจในระหว่างเดินทาง, ช่องเก็บของที่หลากหลาย, พื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายที่สามารถพับเบาะให้แบนราบ รวมถึงฝาปิดพื้นสัมภาระท้ายที่สามารถเปิดได้เพื่อเพิ่มความสูงในการบรรทุกสิ่งของร่วมด้วย

Daihatsu Taft

และเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการติดตั้งระบบเบรกมือไฟฟ้า เพื่อให้ภายในมีความกว้างขวาง ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งเบรกมือไฟฟ้าจะเป็นออพชั่นมาตรฐานทุกรุ่น ควบคู่กับ Smart Assist III ระบบตรวจจับรถคันหน้า พร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบ ACC ที่สามารถตรวจจับความเร็วรถคันหน้าแบบเรียลไทม์  เป็นต้น

Daihatsu Taft

สำหรับขุมพลังก็ยังไม่เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ระบุว่าจะมี 2 ขุมพลังให้เลือกด้วยกัน ทั้งเครื่องยนต์แบบธรรมดา และเครื่องยนต์พ่วงเทอร์โบ โดยทั้งสองแบบจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 0.66 ซีซี. เหมือนกัน ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT และมีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งขับล้อหน้า และขับสี่ล้อ

Daihatsu Taft

ทั้งนี้ Daihatsu Taft โฉมใหม่ ได้นำเสนอสีตัวถังให้เลือกด้วยกันมากถึง 9 สี โดยรายละเอียดเต็ม ๆ จะเผยเพิ่มเติมก่อนวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ซึ่งแฟน ๆ สามารถสั่งจองล่วงหน้าพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์ของทางญี่ปุ่น