COVID-19 mg SAIC-MG Together For Better Thailand เอ็มจี โควิด-19

MG ส่งต่อความห่วงใยสู่คนไทย มอบหน้ากากอนามัย 400,000 ชิ้น สู้ภัยโควิด-19

ริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยผ่านแคมเปญ “Together For Better…

Home / AUTO / MG ส่งต่อความห่วงใยสู่คนไทย มอบหน้ากากอนามัย 400,000 ชิ้น สู้ภัยโควิด-19

ริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยผ่านแคมเปญ Together For Better Thailand  

MG
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายใต้แคมเปญดังกล่าว บริษัทฯ ได้กำหนดมาตรการในการช่วยเหลือคนไทยในเบื้องต้นด้วยการร่วมมือกับ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอ็มจีในประเทศจีน และผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เตรียมมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 400,000 ชิ้น ให้กับคนไทย ผ่าน 2 หน่วยงานหลัก ได้แก่ กระทรวงมหาดไทยซึ่งถูกจัดตั้งให้เป็นศูนย์อำนวยการบริหารสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) และจะส่งมอบให้กับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ทำงานช่วยเหลือสังคมอย่าง มูลนิธิร่วมกตัญญู ภายใต้ความความร่วมมือกับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของรถกระบะ NEW MG EXTENDER ในการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนที่ขาดแคลนหรือผู้ยากไร้ในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง 

ทั้งนี้ นอกเหนือจากการเตรียมมอบหน้ากากอนามัยแล้ว ในส่วนของการดำเนินงานนั้น บริษัทฯ ยังคงเปิดสายพานการผลิตรถยนต์ตามปกติ พร้อมมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อลดผลกระทบด้านสุขภาพและลดผลกระทบทางด้านรายได้ให้กับพนักงานในโรงงาน รวมไปถึงการมอบบริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ฟรี สำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี และมอบส่วนลด 50% ให้กับรถยนต์ยี่ห้ออื่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมหามาตรการในการช่วยเหลือคนไทยในรูปแบบต่างๆ ผ่านแคมเปญดังกล่าวเพิ่มเติม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ MG CALL CENTRE 1267

หรือ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้