Toyota Toyota Crown Toyota Crown Elegance Style II Toyota Crown Limited รถรุ่นพิเศษ โตโยต้า

2020 Toyota Crown รุ่นพิเศษสามสไตล์ฉลองครบรอบ 65 ปี โดดเด่น ออพชั่นแน่น

Toyota Motor Co., Ltd. ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี ของรถยนต์ซีดานเรือธงสุดหรูอย่าง Toyota Crown ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษ 3 สไตล์เด่นด้วยกัน ได้แก่ Crown…

Home / AUTO / 2020 Toyota Crown รุ่นพิเศษสามสไตล์ฉลองครบรอบ 65 ปี โดดเด่น ออพชั่นแน่น

Toyota Motor Co., Ltd. ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี ของรถยนต์ซีดานเรือธงสุดหรูอย่าง Toyota Crown ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษ 3 สไตล์เด่นด้วยกัน ได้แก่ Crown Limited, Crown Elegance Style II และ Crown Sport Style ยกระดับสไตล์เด่น ออพชั่นจัดเต็มยิ่งขึ้น

Toyota Crown
Toyota Crown Limited
Toyota Crown
Toyota Crown Limited

เริ่มจาก Toyota Crown Limited ซึ่งเป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดจากเกรด RS มอบความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สีดำเงา, เบาะนั่งหุ้มผ้าและหนังสังเคราะห์ พร้อมฟังก์ชั่นปรับไฟฟ้าที่คู่หน้า รวมถึงยังได้รับระบบตรวจจับจุดบอดด้านหลัง, เซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุหลังพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ

Toyota Crown
Toyota Crown Elegance Style II
Toyota Crown
Toyota Crown Elegance Style II

Toyota Crown Elegance Style II จะได้รับล้ออัลลอยลดเสียงรบกวนพร้อมชุบโครเมียม ขนาด 18 นิ้ว พร้อมภายในที่มีให้เลือกทั้งสีดำ สีเทาอ่อน และสีทอง, เบาะนั่งหุ้มหนังกลับผสมหนังสังเคราะห์, แผงคอนโซลกลางตกแต่งด้วยไม้สีดำ เป็นต้น

Toyota Crown
Toyota Crown Sport Style
Toyota Crown
Toyota Crown Sport Style

และ Toyota Crown Sport Style ที่ได้กลับมาให้แฟน ๆ ได้ครอบครองอีกครั้ง โดยในโฉมนี้จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นลดเสียงรบกวน, ไฟหน้า-ไฟท้าย LED รมดำ, ชิ้นส่วนตกแต่งสีดำที่กระจังหน้า กรอบโคมไฟตัดหมอก และป้ายทะเบียน

ส่วนภายในจะเป็นห้องโดยสารสีดำตัดกับสีแดง พร้อมเบาะนั่งที่มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ หนังแท้ กับเบาะผ้า-หนังสังเคราะห์ ส่วนแผงประตูจะตกแต่งด้วยหนังสังเคราะห์

Toyota Crown

ทุกรุ่นพิเศษของ Toyota Crown จะได้รับระบบนำทาง T-Connect SD พร้อมระบบเชื่อมต่อ  SmartDeviceLink, Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนขุมพลังในทุกรุ่นจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร 245 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และขุมพลังไฮบริด 2.5 ลิตร สมรรถนะรวม 226 แรงม้า มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหลัง และ AWD

Toyota Crown

สำหรับราคาจำหน่ายของ 2020  Totota Crown รุ่นพิเศษ เริ่มจาก Crown Sport Style และ Elegance Style II เริ่มต้น 5,063,000 เยน หรือราว ๆ 1.54 ล้านบาท ส่วน Crown Limited เริ่มต้น 5,169,000 เยน หรือราว ๆ 1.57 ล้านบาท