Concept car Polestar Polestar 3 Polestar Precept Concept รถคอนเซ็ปต์ โพลสตาร์

Polestar Precept Concept ว่าที่ SUV ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ล้ำจากอนาคต

Polestar เผยโฉม Polestar Precept Concept แนวคิดเอสยูวีรุ่นแรกของแบรนด์ สมบูรณ์แบบทั้งความหรูและสมรรถนะของขุมพลังไฟฟ้า ที่จะเป็นว่าที่ All-New Polestar 3 ในอนาคต Polestar Precept Concept…

Home / AUTO / Polestar Precept Concept ว่าที่ SUV ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ล้ำจากอนาคต

Polestar เผยโฉม Polestar Precept Concept แนวคิดเอสยูวีรุ่นแรกของแบรนด์ สมบูรณ์แบบทั้งความหรูและสมรรถนะของขุมพลังไฟฟ้า ที่จะเป็นว่าที่ All-New Polestar 3 ในอนาคต

Polestar Precept Concept

Polestar Precept Concept

Polestar Precept Concept เป็นรถคอนเซ็ปต์สุดล้ำที่ระบุว่าจะเป็นรถอเนกประสงค์ SUV กับการออกแบบที่ให้บุคลิกใกล้เคียงกับรถสปอร์ตซีดาน อัดแน่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย พร้อมออพชั่นที่ล้ำสมัยประดุจการถ่ายทอดยุคอนาคตในสไตล์ของแบรนด์โพลสตาร์

Polestar Precept Concept

Polestar Precept Concept

ด้วยไฟหน้า และไฟส่องกางวัน LED ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ค้อนธอร์” เช่นเดียวกับแบรนด์ Volvo, ล้ออัลลอย 22 นิ้ว, ระบบ LIDAR ที่ติดตั้งบนหลังคาหน้ารถ, เสา C ที่ซ่อนไฟส่องสถานะการชาร์จไฟในตัวรถ, มือจับเปิดประตูรถที่ซ่อนอยู่ในประตู พร้อมภายในที่ไร้เสา B

Polestar Precept Concept

Polestar Precept Concept

สำหรับภายในยังคงถ่ายทอดความเรียบง่าย ทันสมัย และกว้างขวาง ด้วยการออกแบบเสา A หลังคากระจก และการออกแบบหน้าต่างรถที่มอบความกว้างขวาง โปร่งสบาย, จออินโฟเทนเมนต์แนวตั้งที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple Carplay, การใช้วัสดุจากพืช และผ้าที่คลุมตัวเบาะทำจากเส้นใย PET 100% ที่ตอบโจทย์การรีไซเคิลขวดพลาสติก

Polestar Precept Concept

สำหรับรายละเอียดขุมพลังไฟฟ้ายังไม่เปิดเผยออกมาในเวลานี้ รายละเอียดอื่น ๆ จะได้รับการอัปเดทเพิ่มเติมในลำดับต่อไป