Bio diesel B10 mg MG Extender กระบะเอ็มจี น้ำมันไบโอดีเซล B10 เอ็มจี ไบโอดีเซล

MG EXTENDER มั่นใจ! รองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10

 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG…

Home / AUTO / MG EXTENDER มั่นใจ! รองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10

 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER ทุกรุ่น รองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้า NEW MG EXTENDER หันมาใช้น้ำมันดีเซล B10 ตามนโยบายของกระทรวงพลังงาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายและลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 รวมทั้งช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทย

MG EXTENDER

ตามที่กระทรวงพลังงานได้มีมาตรการในการเพิ่มสัดส่วนการใช้น้ำมันไบโอดีเซลในภาคพลังงานให้เพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกันกรมธุรกิจพลังงานได้ออกประกาศและกำหนดให้น้ำมันดีเซล B10 เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานสำหรับรถดีเซลทั่วไปนั้น ทางเอ็มจี ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยก็พร้อมตอบสนองมาตรการดังกล่าวอย่างเต็มที่ โดย NEW MG EXTENDER ซึ่งเป็นรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10

ขอเชิญชวนลูกค้ารถกระบะ NEW MG EXTENDER ทุกท่านหันมาใช้น้ำมันดังกล่าว เพราะนอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้กว่า 3 บาทต่อลิตรแล้ว ยังช่วยลดมลพิษ รวมทั้งยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมัน และช่วยในการสร้างสมดุลปาล์มน้ำมันทั้งระบบของประเทศได้เป็นอย่างดี

MG EXTENDER

จุดเด่นและสเปกของกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER

NEW MG EXTENDER มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่ รวมถึงกระบะท้ายใหญ่กว่า ช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น ช่วงล่าง แบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและสร้างด้วยเทคโนโลยี การผลิตขั้นสูง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมความอัจฉริยะด้วยระบบปฏิบัติการ i–SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี

NEW MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด  พร้อม 5 สีให้เลือก คือ สีขาว Artic WHITE สีดำ BLACK Knight สีเงิน SILVER Metallic สีแดง Scarlet RED และสีเทา Metal Ash GREY โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อย ในราคาที่ดีที่สุด และให้ Option ครบที่สุด ดังนี้

NEW MG EXTENDER รุ่น GIANT CAB (กระบะตอนครึ่ง)

  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 C 6MT ราคาจำหน่าย 549,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 D 6MT ราคาจำหน่าย 619,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND D 6MT ราคาจำหน่าย 659,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND D 6AT ราคาจำหน่าย 719,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND X 6MT ราคาจำหน่าย 729,000 บาท

NEW MG EXTENDER รุ่น DOUBLE CAB (4 ประตู)

  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND D 6MT ราคาจำหน่าย 759,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND D 6AT ราคาจำหน่าย 819,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND X 6AT ราคาจำหน่าย 879,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND 4WD X 6AT ราคาจำหน่าย 1,029,000 บาท

MG EXTENDER

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่