Bugatti Bugatti Chiron Jacob & Co นาฬิกาหรู บูกัตติ

นาฬิกา Bugatti Chiron สุดโด่งดังในโลกออนไลน์ เสมือนพาเครื่อง W16 ไปทุกที่

แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิการะดับไฮเอนด์จากนิวยอร์ก Jacob & Co ร่วมกับ Bugatti เผยโฉมนาฬิกาหรูเรือนใหม่ล่าสุดสำหรับแฟน ๆ Bugatti Chiron ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ถ่ายทอดบุคลิกของไฮเปอร์คาร์ยอดนิยมจากฝรั่งเศส ชูจุดเด่นที่การนำเครื่องยนต์ W16 มาบรรจุลงในนาฬิกา จนเป็นที่กล่าวขวัญในโลกออนไลน์เลยทีเดียว…

Home / AUTO / นาฬิกา Bugatti Chiron สุดโด่งดังในโลกออนไลน์ เสมือนพาเครื่อง W16 ไปทุกที่

https://www.youtube.com/watch?time_continue=30&v=A10VX7VGMP8&feature=emb_logo

แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิการะดับไฮเอนด์จากนิวยอร์ก Jacob & Co ร่วมกับ Bugatti เผยโฉมนาฬิกาหรูเรือนใหม่ล่าสุดสำหรับแฟน ๆ Bugatti Chiron ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ถ่ายทอดบุคลิกของไฮเปอร์คาร์ยอดนิยมจากฝรั่งเศส ชูจุดเด่นที่การนำเครื่องยนต์ W16 มาบรรจุลงในนาฬิกา จนเป็นที่กล่าวขวัญในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

Jacob & Co - Bugatti Chiron Watch

โดยจุดเด่นของนาฬิกาเรือนนี้อยู่ที่การรังสรรค์เครื่องยนต์ W16 ขนาดจิ๋วที่ทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ ซึ่งทาง Jacob & Co เผยว่านาฬิกาเรือนนี้ได้รับการออกแบบและผลิตชิ้นส่วนเพลาที่มีขนาดเล็ก และซับซ้อนมากที่สุด

Jacob & Co - Bugatti Chiron Watch

เมื่อกดปุ่มขวามือ ก็จะปรากฎการทำงานของ 16 ลูกสูบพร้อมเพลาหมุนราวกับเครื่องยนต์กำลังทำงาน ซึ่งจะแสดงผลราว ๆ 20 วินาที และสามารถกดได้ 3 ครั้ง ก่อนที่จะต้องทำการหมุนสปริงเพื่อเตรียมให้เครื่องยนต์ขนาดจิ๋วสามารถทำงานได้อีกครั้ง ซึ่งจะสังเกตได้จากมาตรวัดปริมาณน้ำมันที่อยู่ฝั่งซ้ายมือ

Jacob & Co - Bugatti Chiron Watch

รวมไปถึงมีการออกแแบบชิ้นส่วนภายในราวกับถ่ายทอดมาจาก Bugatti Chiron ไม่ว่าจะเป็นเฟรม แชสซีส์ และตัวถังทรง C ที่ทำจากไทเทเนียม, สปริงโช้คอัพสีฟ้า (สามารถปรับเป็นสีอื่นได้), กระจังหน้าทรงเกือกม้า พร้อมกับเข็มนาฬิกา อันเป็นสีหลักของตัวรถ แต่ลูกค้าสามารถเลือกปรับสีอื่น ๆ ได้ตามต้องการ

Jacob & Co - Bugatti Chiron Watch

Jacob & Co - Bugatti Chiron Watch

โดยทาง Jacob & Co ได้เผยว่านาฬิกาเรือนนี้ ใช้เวลาในการรังสรรค์นาฬิกาเรือนนี้นานกว่า 1 ปี และได้เดินสายการผลิตให้แฟน ๆ ได้ครอบครองกันในจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือน สนนราคาเรือนละ 280,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 9 ล้านบาท หากเข้าไทยก็อาจจะตีราคาเป็นสิบกว่าล้านบาทเลยทีเดียว

Jacob & Co - Bugatti Chiron Watch