A.P.Honda ABS G-Sensor Honda MSX125SF เอ.พี.ฮอนด้า

Honda MSX125SF โฉมใหม่ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี G-Sensor ในเบรก ABS

New Honda MSX125SF นับเป็นสตรีทไบค์ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่ขับขี่สนุกด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวคล่องตัว มันส์กว่าด้วยคลัทช์มือ ทั้งยังให้ความมั่นใจทุกครั้งที่ใช้เบรกหน้าด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบเบรก ABS With G-Sensor ซึ่งที่ผ่านมาเราจะได้เห็นเทคโนโลยีนี้เฉพาะในรถบิ๊กไบค์สายสปอร์ตเป็นส่วนใหญ่อาทิ CBR1000RR เป็นต้น แล้วระบบเบรก ABS ที่มาพร้อมเทคโนโลยี…

Home / AUTO / Honda MSX125SF โฉมใหม่ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี G-Sensor ในเบรก ABS

New Honda MSX125SF นับเป็นสตรีทไบค์ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่ขับขี่สนุกด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวคล่องตัว มันส์กว่าด้วยคลัทช์มือ ทั้งยังให้ความมั่นใจทุกครั้งที่ใช้เบรกหน้าด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบเบรก ABS With G-Sensor ซึ่งที่ผ่านมาเราจะได้เห็นเทคโนโลยีนี้เฉพาะในรถบิ๊กไบค์สายสปอร์ตเป็นส่วนใหญ่อาทิ CBR1000RR เป็นต้น

แล้วระบบเบรก ABS ที่มาพร้อมเทคโนโลยี G-Sensor มีดีอย่างไร?

Honda MSX125SF

ระบบเบรก ABS with G-Sensor นอกจากจะเป็นระบบป้องกันล้อล็อก เมื่อต้องใช้เบรกหน้าอย่างหนักหรือต้องเบรกระยะสั้นแล้ว ยังมี G-Sensor หรือชุดเซนเซอร์อัจฉริยะที่เรียกว่า IMU : Inertia Monitoring Unit ซึ่งจะคอยตรวจจับสภาพการขับขี่ขณะเบรกและส่งสัญญาณไปที่ ECU เพื่อสร้างสมดุลป้องกันอาการท้ายปัด ท้ายยก จากการใช้เบรกอย่างกะทันหันนั่นเอง

Honda MSX125SF

ที่สำคัญที่สุดคือ เทคโนโลยีนี้จะเข้ามาช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจในการใช้เบรกมากขึ้น หลีกเลี่ยงอาการล้อล็อก จึงสนุกกับการขี่ด้วยคลัทช์มือยิ่งกว่าเดิม ดังนั้น ระบบนี้จึงเป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ไม่ว่าจะเป็นมือโปรและมือใหม่ก็เบรกได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง

Honda MSX125SF

มันส์และมั่นใจกับ New MSX125SF ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Standard มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ แดง-น้ำเงิน เร้ดสไปดี้ สีเหลือง-ดำ เยลโลว์สตอร์ม และสีขาว-แดง ไวท์สการ์เล็ต ราคาแนะนำที่ 70,940 บาท ส่วนรุ่น ABS with G-Sensor สีดำ-ม่วง แบล็กไทเกอร์ ราคาแนะนำ 78,480 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New MSX125SF โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Clutch Me If You Can ตามมาสิคลัทช์” ได้ที่