HONDA Honda Odyssey New York Auto Show รุ่นปรับโฉม ฮอนด้า

2021 Honda Odyssey ปรับลุคใหม่ พร้อมเสริมเทคโนโลยีเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น

Honda สหรัฐอเมริกา เผยข้อมูลของ 2021 Honda Odyssey ยนตรกรรมสำหรับครอบครัวที่ขายดีที่สุด 10 ปีซ้อน ที่มาพร้อมกับการปรับโฉมใหม่ และอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่หลายรายการ เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน New York Auto…

Home / AUTO / 2021 Honda Odyssey ปรับลุคใหม่ พร้อมเสริมเทคโนโลยีเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น

Honda สหรัฐอเมริกา เผยข้อมูลของ 2021 Honda Odyssey ยนตรกรรมสำหรับครอบครัวที่ขายดีที่สุด 10 ปีซ้อน ที่มาพร้อมกับการปรับโฉมใหม่ และอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่หลายรายการ เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน New York Auto Show 2020 ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้

2021 Honda Odyssey รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ มาพร้อมกับกระจังหน้าสีดำใหม่ พร้อมขอบโครเมียมด้านบน ที่เข้ากับไฟ LED Daylight อย่างลงตัว รวมถึงอัปเกรดระบบไฟหน้าใหม่ มีการตกแต่งชิ้นส่วนสีดำเงา ควบคู่กับชิ้นส่วนตกแต่งโครเมียมด้านนอกหลายรายการ ยกระดับความหรูหราทุกมุมมอง

Honda Odyssey

ภายในทุกเกรดย่อยจะได้รับพอร์ท USB เพิ่ม, พรมปูพื้น 3 สี, อัพเกรดเบาะนั่งใหม่ เป็นต้น ในเกรด EX จะได้รับการปรับปรุงเบาะนั่งแถวสองที่สามารถพับได้ราบเรียบยิ่งขึ้น, อัปเกรดระบบปรับอากาศใหม่ ส่วนเกรด EX-L จะได้รับเบาะผู้โดยสารหน้าปรับระดับด้วยไฟฟ้า ส่วนเกรด The Touring ก็จะได้รับวัสดุตกแต่งสีดำ Piano Black

และเกรด Elite มาพร้อมกับวัสดุตกแต่งเกรดพรีเมี่ยม เบาะหนังเจาะรูระบายความร้อนที่เบาะแถวหน้ากับแถวกลาง, กระจกมองข้างตัดแสงอัตโนมัติ และล้ออัลลอย 19 นิ้ว ด้านระบบความปลอดภัยจะมีการอัปเกรด Honda Sensing ทุกเกรดย่อย ส่วนเกรด Touring และ Elite ะมาพร้อมระบบเตือนเบาะแถวสาม พร้อมกล้อง CabinWatch สำหรับส่งภายในห้องโดยสาร

2021 Honda Odyssey มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC V6 ความจุ 3.5 ลิตร 280 แรงม้า ผสานด้วยเทคโนโลยีระบบควบคุมการจุดระเบิดในเครื่องยนต์ พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด โดยรายละเอียดเต็ม ๆ และราคาจะเผยให้ทราบในเร็ว ๆ นี้