facelift Mercedes-Benz Mercedes-Benz eVito Mercedes-Benz Vito รุ่นปรับโฉม เมอร์เซเดสเบนซ์

2020 Mercedes-Benz Vito / eVito อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ ทัสมัยรอบด้าน

Mercedes-Benz เผยโฉม New Mercedes-Benz Vito และ Mercedes-Benz eVito รุ่นปรับโฉมใหม่ ยกระดับความทันสมัยเหนือระดับยิ่งขึ้น เพิ่มความอุ่นใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ…

Home / AUTO / 2020 Mercedes-Benz Vito / eVito อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ ทัสมัยรอบด้าน

Mercedes-Benz เผยโฉม New Mercedes-Benz Vito และ Mercedes-Benz eVito รุ่นปรับโฉมใหม่ ยกระดับความทันสมัยเหนือระดับยิ่งขึ้น เพิ่มความอุ่นใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 1 เมษายนนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 22,598.10 ยูโร หรือราว ๆ 8.04 แสนบาท (ยังไม่รวมภาษี 19%)

Mercedes-Benz Vito

Mercedes-Benz Vito

แม้ภายนอกจะไม่ได้ปรับโฉมมากนัก แต่ Mercedes-Benz Vito ได้รับการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ แต่ภายในจะมีการปรับโฉมพร้อมเพิ่มเทคโนโลยีอันทันสมัยหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นระบบอินโฟเทนเมนต์ที่มีให้เลือกทั้ง Audio 30 และ Audio 40 ใหม่ รองรับการแสดงผลผ่านจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อ Android Auto และ Apple CarPlay, ปรับดีไซน์ช่องแอร์แบบกังหัน, เบาะนั่งใหม่ และวัสดุตกแต่งใหม่

Mercedes-Benz Vito

Mercedes-Benz Vito

ส่วนในเกรดรถตู้บรรทุก จะได้รับแผ่นรองพาเนลที่ทำจากพลาสติกคุณภาพสูงที่สามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าเดิมอีก 15 กก.

Mercedes-Benz Vito

Mercedes-Benz Vito

ตัวรถได้รับการอัปเกรดระบบความปลอดภัยหลายรายการ ตั้งแต่ระบบแจ้งเตือนวัตถด้านหน้าพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบควบคุมความเร็ว Distronic adaptive cruise control, กระจกมองหลังดิจิตอลพร้อมหน้าจอ LCD ความละเอียดสูงสำหรับตรวจสอบด้านหลังรถแบบมุมกว้างผ่านกล้องมองหลัง

Mercedes-Benz Vito

สำหรับขุมพลังจะมีเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 1.7 – 2.0 ลิตร โดยให้สมรรถนะตั้งแต่ 102 / 136 /163 และ 190 แรงม้า ส่วนแรงบิดจะให้ตั้งแต่ 270 / 330 / 380 และ 440 นิวตันเมตร ตามลำดับ ทั้งนี้ในเกรด Vito 124 CDI จะให้สมรรถนะมากถึง 236 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร

Mercedes-Benz Vito

ด้านระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ไปจนถึงเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด รวมถึงระบบขับเคลื่อนจะมีทั้งขับเคลื่อนล้อหลัง และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงยังได้รับออพชั่นโช้คอัพถุงลม Airmatic ที่สามารถยกสูงจากพื้นเพิ่มอีก 35 มม. หรือลดความสูงลงอีก 10 มม.

Mercedes-Benz Vito

Mercedes-Benz Vito

สำหรับ Mercedes-Benz eVito Tourer จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 90 กิโลวัตต์ชั่วโมง พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนล้อหน้า ให้สมรรถนะสูงสุด 204 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม. วิ่งได้ไกลถึง 421 กม. และสามารถชาร์จไฟฟ้าจาก 10-80% ในเวลาน้อยกว่า 45 นาทีโดยใช้เครื่องชาร์จกระแสตรง 110 กิโลวัตต์ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในฤดูร้อนนี้

Mercedes-Benz Vito