ford Ford Ranger Volkswagen Volkswagen Amarok ภาพทีเซอร์ โฟลค์สวาเกน

Volkswagen Amarok โฉมใหม่ดีไซน์แกร่งล้ำ พบกันในปี 2022

Volkswagen เผยข้อมูลรถยนต์รุ่นใหม่ในระหว่างการประชุมสื่อประจำปีของผู้ผลิตรถยนต์ ด้วยการเผยภาพของว่าที่รถคอนเซ็ปต์ Volkswagen Amarok เจนเนอเรชั่นที่สองในรูปแบบรถกระบะสมรรถนะสูงดีไซน์ล้ำ แข็งแกร่ง และดุดัน พร้อมคาดการณ์กันว่าอาจจะเผยโฉมในช่วงปี 2022 เป็นต้นไป ก่อนหน้านั้นทาง Volkswagen และ Ford…

Home / AUTO / Volkswagen Amarok โฉมใหม่ดีไซน์แกร่งล้ำ พบกันในปี 2022

Volkswagen เผยข้อมูลรถยนต์รุ่นใหม่ในระหว่างการประชุมสื่อประจำปีของผู้ผลิตรถยนต์ ด้วยการเผยภาพของว่าที่รถคอนเซ็ปต์ Volkswagen Amarok เจนเนอเรชั่นที่สองในรูปแบบรถกระบะสมรรถนะสูงดีไซน์ล้ำ แข็งแกร่ง และดุดัน พร้อมคาดการณ์กันว่าอาจจะเผยโฉมในช่วงปี 2022 เป็นต้นไป

Volkswagen Amarok

ก่อนหน้านั้นทาง Volkswagen และ Ford ได้ลงนามร่วมกันพัฒนารถกระบะกลางเพื่อการพาณิชย์ โดยเฉพาะการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Ford Ranger และ Volkswagen Amarok เจนเนอเรชั่นต่อไปเมื่อกลางปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นการพัฒนารถกระบะในตลาดเอเชียแปซิกฟิก ยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้

Volkswagen Amarok

ซึ่งภาพดีไซน์ดังกล่าว ได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนกับรถกระบะสมรรถนะสูงหรือ Monster Truck ขนาดกลาง ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ ส่วนไฟหน้าจะซ่อยอยู่ในกระจังหน้า พร้อมอุปกรณ์และชุดช่วงล่างสำหรับรถ Off-Road รวมถึงซุเมโป่งล้อ บังโคลน และล้อขนาดใหญ่

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในเวลานี้ แฟน ๆ รถกระบะเตรียมจับตาชมอย่างใกล้ชิด