แรง มั่นใจ คุ้มค่า UltraForce Diesel B10 ทางเลือกใหม่ของคนใช้รถดีเซล

รู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันเราใช้น้ำมันไบโอดีเซลกันอยู่แล้ว หรือที่เรียกกันว่า B7 เพราะในน้ำมันดีเซลปกติที่ใช้กันอยู่จะมีส่วนผสมของน้ำมันไบโอดีเซลอยู่ 7% แต่ PTT Station ได้พัฒนาน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ Ultra Force Diesel B10 ที่ช่วยให้ประหยัดกว่าเดิมถึง…

Home / AUTO / แรง มั่นใจ คุ้มค่า UltraForce Diesel B10 ทางเลือกใหม่ของคนใช้รถดีเซล

รู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันเราใช้น้ำมันไบโอดีเซลกันอยู่แล้ว หรือที่เรียกกันว่า B7 เพราะในน้ำมันดีเซลปกติที่ใช้กันอยู่จะมีส่วนผสมของน้ำมันไบโอดีเซลอยู่ 7% แต่ PTT Station ได้พัฒนาน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ Ultra Force Diesel B10 ที่ช่วยให้ประหยัดกว่าเดิมถึง 3 บาทต่อลิตร แต่ความแรงยังคงเทียบเท่ากับ B7

รู้จัก UltraForce Diesel B10

UltraForce Diesel B10 เป็นน้ำมันดีเซลสูตรเดียวกับน้ำมัน อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล แต่ผสมสารเติมแต่งไบโอดีเซล B100 ที่มีความบริสุทธิ์มากขึ้นในสัดส่วน 10% ให้เนื้อน้ำมันเป็นสีม่วง ลดโอกาสเกิดไขในน้ำมัน โดยไบโอดีเซลที่นำมาใช้ผสมมีคุณภาพ และความบริสุทธิ์สูงตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ จึงได้ได้รับการรับรองคุณภาพ โดยสมาคมผู้ผลิตรถยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น (JAMA)

ทำไมต้องเติม UltraForce Diesel B10

ให้ความแรงเท่าเดิม

UltraForce Diesel B10 ไม่มีความแตกต่างจากน้ำมันดีเซลปกติ เพราะมีสารช่วยเพิ่มค่าซีเทนทำให้การจุดระเบิดรวดเร็ว เครื่องสตาร์ทติดง่าย แถมยังเพิ่มกำลังจนรู้สึกได้ และมีสารชะล้างทำความสะอาดหัวฉีด ป้องกันการอุดตันของหัวฉีด

คุ้มค่ากว่าน้ำมันปกติ

ส่วนราคาก็ถูกกว่าน้ำมันดีเซลปกติถึง 3 บาท/ลิตร แถมยังได้รับคะแนนสะสม Blue Card เมื่อเติม 4 ลิตรจะได้รับ 1 คะแนน และยังได้ช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมันเพื่อนำมาผลิตเป็นน้ำมัน B100 อีกด้วย

แรงอย่างเดียวไม่พอ ยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

UltraForce Diesel B10 ช่วยทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ลดควันดำได้ถึง 42% และยังช่วยลดฝุ่นขนาดเล็กหรือ PM2.5 ได้ 3.5% โดยรวมสามารถลดฝุ่นได้มากถึง 300 ตันต่อปี เมื่อเทียบกับการใช้น้ำมัน B7 แบบเดิม

รถประเภทใดบ้างที่เหมาะกับ UltraForce Diesel B10

รถบรรทุก, รถกระบะ, รถตู้, รถเครื่องยนต์ดีเซล ค่ายรถญี่ปุ่น และค่ายอื่นๆ ที่รองรับน้ำมันดีเซล บี10 ตามที่ผู้ผลิตรถยนต์ได้นำส่งข้อมูลยืนยันกับกรมธุรกิจพลังงาน ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อรุ่นรถที่สามารถเติมน้ำมันดีเซล B10 ได้ ที่นี่

ผู้ใช้รถยนต์ดีเซลสามารถมาพิสูจน์ความแรงของ UltraForce Diesel B10 ได้แล้วที่ PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศ