city car Mitsubishi

ปลดปล่อยตัวตนชีวิตคนเมือง ด้วย City Car ที่คุ้มสุด แม้ทางแคบสุด ก็ยังไปได้สุด

หลีกหนีความวุ่นวายบนท้องถนนของคนเมือง ด้วย City Car หรือ A Segment ที่ตอบโจทย์ความคล่องตัวที่มีวงเลี้ยวแคบสุดๆ ถนนจะแคบแค่ไหน ก็ลัดเลาะไปได้หมด แถมยังประหยัดน้ำมันสุดๆ เติมครั้งเดียวอยู่ยาวๆ พร้อมฟีเจอร์ครบครัน ตอบสนองการเดินทางทุกไลฟ์สไตล์ และทั้งหมดนี้มีอยู่ใน…

Home / AUTO / ปลดปล่อยตัวตนชีวิตคนเมือง ด้วย City Car ที่คุ้มสุด แม้ทางแคบสุด ก็ยังไปได้สุด

หลีกหนีความวุ่นวายบนท้องถนนของคนเมือง ด้วย City Car หรือ A Segment ที่ตอบโจทย์ความคล่องตัวที่มีวงเลี้ยวแคบสุดๆ ถนนจะแคบแค่ไหน ก็ลัดเลาะไปได้หมด แถมยังประหยัดน้ำมันสุดๆ เติมครั้งเดียวอยู่ยาวๆ พร้อมฟีเจอร์ครบครัน ตอบสนองการเดินทางทุกไลฟ์สไตล์ และทั้งหมดนี้มีอยู่ใน New Mitsubishi Mirage และ New Mitsubishi Attrage

New Mitsubishi Mirage

ภายนอกเพิ่มความมีสไตล์ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ Advanced Dynamic Shield Design ลายเส้นสีแดง มาคู่กับไฟหน้า Projector แบบ Bi-LED และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED และระบบควบคุมการเปิด–ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ด้านหลังมาพร้อมสปอยเลอร์และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ไฟท้ายแบบ LED เพิ่มความสปอร์ตด้วยสปอร์ต ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ดีไซน์แบบทูโทน

ภายในห้องโดยสารดีไซน์ใหม่ ไม่ซ้ำใครด้วยเบาะหนังสังเคราะห์และผ้า พร้อมภายในตกแต่งวัสดุแบบ Piano Black และ Carbon Print เบาะนั่งคนขับสามารถปรับระดับสูง–ต่ำ และเบาะนั่งหลังปรับพับแบบ 60:40 เพร้อมอุปกรณ์สปอร์ตอื่นๆ เช่น มาตรวัดการขับขี่แบบ High Contrast ตกแต่งลาย Carbon Print กระจกมองหลัง ปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ ช่องต่ออุปกรณ์ USB บริเวณคอนโซลกลาง และระบบเซ็นทรัลล็อก พร้อมปุ่มล็อก–ปลดล็อก ตกแต่งลาย Carbon Print

New Mitsubishi Attrage

ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้า Projector แบบ Bi-LED และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED กันชนหลังดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์สปอร์ต พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED

ภายในห้องโดยสารกว้างขึ้นกับดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต ด้วยเบาะหนังสังเคราะห์และหัวเกียร์หุ้มหนัง พร้อมตกแต่งวัสดุแบบ Piano Black และ Carbon Print ที่หน้าจอเป็นระบบสัมผัส SDA ขนาด 7 นิ้ว หน้าปัดไมล์แบบ High Contrast ตกแต่งลาย Carbon Print กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกที่ช่องต่ออุปกรณ์ USB บริเวณคอนโซลกลาง และระบบเซ็นทรัลล็อก พร้อมปุ่มล็อก–ปลดล็อก ตกแต่งลาย Carbon Print

คุณสมบัติพิเศษ
ทั้ง 2 รุ่น

New Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมคุณสมบัติที่เหมือนกัน ด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดที่ 4.4 ใน Mirage และ 4.8 ใน Attrage เมตรเพิ่มความสะดวกให้ชีวิตคนเมืองจะลดเลี้ยว กลับรถ ถอยจอดได้อย่างสบายๆ

เต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนสนุกทุกการเดินทาง เพียงเชื่อมต่อ iPhone ซึ่งรองรับ Apple CarPlay และสามารถรับสายโทรเข้า–โทรออก, รับ–ส่งข้อความ พร้อมฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย

เสริมความปลอดภัยด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้า ช่วยชะลอความเร็วที่ความเร็วต่ำ โดยจะประเมินระยะห่างจากรถยนต์คันหน้า หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้า ระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็วพร้อมเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก เพื่อให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดียิ่งขึ้น และช่วยลดความเสียหาย และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งพุ่งออกไป โดยใช้คลื่น Ultrasonic ตรวจจับวัตถุด้านหน้าในระยะไม่เกิน 4 เมตร

และในขณะที่เกียร์อยู่ตำแหน่ง “D” หากมีการเหยียบคันเร่งผิดพลาดอย่างรุนแรง และรวดเร็ว ระบบจะทำการเตือน และตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะอัตโนมัติ และทำงานที่ความเร็ว 10 กม./ชม.

ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร จากผลการทดลองในห้องปฏิบัติการตาม Combined Mode ที่ระบุไว้ในข้อกำหนดทางเทคนิค UN Reg.101 Rev.3 ทดสอบที่ Mtsubishi Technical Center ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่อัดมาแน่นๆ อยู่ใน New Mitsubishi Mirage และ Attrage ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองให้ไปได้สุดในทุกเส้นทาง