facelift HONDA Honda Avancier รุ่นปรับโฉม ฮอนด้า

2020 Honda Avancier ปรับโฉมเพิ่มความล้ำสมัยเหนือระดับไปอีกขั้น

Guangqi Honda Automobile เผยโฉม 2020 Honda Avancier เอสยูวี Flagship รุ่นปรับโฉมใหม่ อัปเกรดพบุคลิกและฟีเจอร์ใหม่ สง่างาม ล้ำสมัยขึ้นไปอีกขั้น โดยได้วางจำหน่ายที่ประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว 2020…

Home / AUTO / 2020 Honda Avancier ปรับโฉมเพิ่มความล้ำสมัยเหนือระดับไปอีกขั้น

Guangqi Honda Automobile เผยโฉม 2020 Honda Avancier เอสยูวี Flagship รุ่นปรับโฉมใหม่ อัปเกรดพบุคลิกและฟีเจอร์ใหม่ สง่างาม ล้ำสมัยขึ้นไปอีกขั้น โดยได้วางจำหน่ายที่ประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว

Honda Avancier

Honda Avancier

2020 Honda Avancier มาพร้อมกับการปรับดีไซน์กระจังหน้าโครเมียมใหม่ ลงตัวด้วยไฟหน้า LED และกันชนใหม่ จนทำให้ตัวรถยาวขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยที่ 4,858 มม. รวมถึงยังได้ปรับดีไซน์ไฟท้ายให้เรียวบาง, ล้ออัลลอยลายใหม่ และมีสีตัวถังใหม่ให้เลือกเพิ่มเติม

Honda Avancier

Honda Avancier

ด้านภายในได้มีการปรับวัสดุตกแต่งแบบใหม่ให้ความหรูหราและทันสมัยยิ่งขึ้น, อัปเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์ Honda Connect 2.0 ใหม่, อัปเกรดระบบช่วยลงทางลาดชัน, ระบบชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย, ระบบฟอกอากาศอัตโนมัติ, ระบบไฟหน้าปรับสูง-ต่ำอัตโนมัติ, ชุดเครื่องเสียงใหม่ เป็นต้น

Honda Avancier

Honda Avancier

ด้านขุมพลังจะได้รับทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ 196 แรงม้า กับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ 276 แรงม้า สำหรับระบบส่งกำลังจะได้รับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด แทน CVT และมีรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นตัวเลือกเสริม

Honda Avancier