Acura Acura MDX Acura MDX PMC Edition รถรุ่นพิเศษ

Acura MDX PMC Edition รุ่นพิเศษงานแฮนด์เมดสุดเลอค่า เริ่ม 1.98 ล้านบาท

Acura นำเสนอยนตรกรรมรุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด Acura MDX PMC Edition ที่มาพร้อมกับการรังสรรค์ด้วยงานแฮนด์เมดเกือบทั้งคันจาก Performance Manufacturing Center (PMC) ใน Marysville รัฐโอไฮโอ ที่มอบความงดงามเหนือระดับ…

Home / AUTO / Acura MDX PMC Edition รุ่นพิเศษงานแฮนด์เมดสุดเลอค่า เริ่ม 1.98 ล้านบาท

Acura นำเสนอยนตรกรรมรุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด Acura MDX PMC Edition ที่มาพร้อมกับการรังสรรค์ด้วยงานแฮนด์เมดเกือบทั้งคันจาก Performance Manufacturing Center (PMC) ใน Marysville รัฐโอไฮโอ ที่มอบความงดงามเหนือระดับ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคา 63,745 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 1.98 ล้านบาท

Acura MDX PMC Edition

โดย Acura MDX PMC Edition จะเป็นการผสม 2 แพ็คเกจเข้ากันทั้ง MDX Advance และ MDX A-Spec เข้าไว้ด้วยกัน และจะได้รับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ SH-AWD เป็นออพชั่นมาตรฐาน พร้อมออพชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ครบครัน

Acura MDX PMC Edition

สำหรับรุ่นนี้ยังจะได้รับตัวถังสีแดงพิเศษ Valencia Red Pearl ที่ถ่ายทอดมาจาก Acura NSX ซึ่งเป็นสีที่ใช้เทคโนโลยีนาโน ที่ให้สีแดงสดใหม่ในทุกมุมมอง ซึ่งลูกค้า NSX จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 6,000 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 1.87 แสนบาทเลยทีเดียว แต่ใน Acura MDX PMC Edition จะรวมแพ็คเกจนี้เอาไว้แล้ว

Acura MDX PMC Edition

ออพชั่นภายนอก จะได้รับทั้งชุดท่อไอเสียโครเมี่ยมรวดำ, ชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเงา, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว สีดำ, หลังคาสีดำ, กระจังหน้าเพนตากอนไดมอนด์สีดำเงา, ตรา PMC Edition เป็นต้น

Acura MDX PMC Edition

ภายในมาพร้อมกับเบาะหนัง Milano กับ Alcantara สีดำ ร่วมกับเดินตะเข็บด้ายสีแดง ลงตัวกับบรรยากาศภายในสีดำที่ตัดกับตะเข็บด้วยสีแดงในหลาย ๆ จุด, คันเกียร์โลหะ, พรมปูพื้นพรีเมี่ยม, โลโก้ A-Spec บนพวงมาลัย, ตรา PMC บนแผงเกียร์ เป็นต้น

Acura MDX PMC Edition

Acura MDX PMC Edition ใช้เครื่องยนต์ i-VTEC V6 ความจุ 3.5 ลิตร สมรรถนะ 290 แรงม้า แรงบิด 197 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Super-Handling All-Wheel Drive (SH-AWD)

Acura MDX PMC Edition

ทั้งนี้ Acura MDX PMC Edition จะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 330 คันเท่านั้น โดยจะแบ่งเป็น 300 คัน สำหรับจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา และ 30 คันสำหรับจำหน่ายในแคนาดา)