Toyota Toyota Camry Toyota Camry S-Edition โตโยต้า โตโยต้า คัมรี

Toyota Camry S-Edition สปอร์ตซีดานดิบเข้มจากแดนหมีขาว

Toyota รัสเซีย นำเสนอรถซีดานขนาดกลางรุ่นพิเศษต้อรับศักราชใหม่อย่าง Toyota Camry S-Edition ที่มาพร้อมกับเสริมบุคลิกให้สปอร์ตเหนือระดับ โดดเด่นไม่ตามใคร ที่ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ของคัมรี่ในตลาดรัสเซีย สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,104,000 รูเบิล หรือราวๆ 1.03 ล้านบาท…

Home / AUTO / Toyota Camry S-Edition สปอร์ตซีดานดิบเข้มจากแดนหมีขาว

Toyota รัสเซีย นำเสนอรถซีดานขนาดกลางรุ่นพิเศษต้อรับศักราชใหม่อย่าง Toyota Camry S-Edition ที่มาพร้อมกับเสริมบุคลิกให้สปอร์ตเหนือระดับ โดดเด่นไม่ตามใคร ที่ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ของคัมรี่ในตลาดรัสเซีย สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,104,000 รูเบิล หรือราวๆ 1.03 ล้านบาท

Toyota Camry S-Edition

Toyota Camry S-Edition มาพร้อมกับตัวถังสีขาวมุกพร้อมหลังคาสีดำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสา D ที่ถูกออกแบบให้มีสีดำกับสีขาวตัดกันครึ่งทาง และยังวางสีดำให้เป็นแนวเฉียงยาวครอบกระจกหน้าต่างหลังรถ เพิ่มลุคให้สปอร์ตยิ่งขึ้น ต่างจากหลังคาสีทูโทนรุ่นอื่น ๆ ที่จะลงสีดำเฉพาะเสา A + หลังคามากกว่า

Toyota Camry S-Edition

เพิ่มลุคสปอร์ตอีกขั้นด้วยชิ้นส่วนตกแต่งสีดำ ได้แก่ ฝาครอบกระจกมองข้าง, สปอยเลอร์ท้าย ชายล่างประตู, กันชนหน้า-หลังสีดำแถบแดง, ไฟท้ายรมดำ, โลโก้ S-Edition  และล้ออัลลอย 18 นิ้ว สีทูโทน

Toyota Camry S-Edition

ภายในได้รับการตกแต่งโทนสีดำตัดกับด้วยและชิ้นส่วนสีแดงเพิ่มความร้อนแรง ควบคู่กับเบาะนั่งหนังสไตล์สปอร์ต ด้านออพชั่นจะได้รับทั้งไฟหน้า LED, แพ็คเกจอุปกรณ์ทำความร้อน Winter Comfort heating หลายรายการ, ระบบความปลอดภัย  Toyota Safety Sense

Toyota Camry S-Edition

Toyota Camry S-Edition จะมีเฉพาะเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 2.5 ลิตร เท่านั้น ให้สมรรถนะ 181 แรงม้า แรงบิด 231 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น ไม่มีตัวเลือกขุมพลังไฮบริดแต่อย่างใด

Toyota Camry S-Edition