2020 Honda Civic Type R facelift HONDA honda civic honda civic Type R ฮอนด้า ฮอนด้า ซีวิค ไทป์อาร์

2020 Honda Civic Type R จากญี่ปุ่นสู่อเมริกา จัดเต็มทั้งความแรงและทันสมัย

หลังจากที่ Honda ได้ปรับโฉม 2020 Honda Civic Type R และเปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่นในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้เผยโฉมแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงสเปคอเมริกาอย่างเป็นทางการในงาน…

Home / AUTO / 2020 Honda Civic Type R จากญี่ปุ่นสู่อเมริกา จัดเต็มทั้งความแรงและทันสมัย

หลังจากที่ Honda ได้ปรับโฉม 2020 Honda Civic Type R และเปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่นในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้เผยโฉมแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงสเปคอเมริกาอย่างเป็นทางการในงาน Chicago Auto Show ให้แฟน ๆ ได้จับจองอย่างเป็นทางการ

2020 Honda Civic Type R

2020 Honda Civic Type R ได้มาพร้อมกับตัวถังสีฟ้าใหม่ Boost Blue ร่วมกับนำเสนอสีตัวถังสีอื่น ๆ สำหรับการปรับเปลี่ยนบุคลิกนั้นจะมีการปรับดีไซน์กระจังหน้าเพื่อระบายความร้อนได้เร็วขึ้น

2020 Honda Civic Type R

สำหรับภายในนั้นจะมีการปรับหัวเกียร์ และก้านเกียร์ที่สั้นลงกว่าเดิม พร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara ใหม่, บรรจุระบบความปลอดภัย Honda Sensing เป็นต้น

2020 Honda Civic Type R

Honda Civic Type R โฉมนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร VTEC Turbo 306 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อมระบบปรับแต่งเสียงเครื่องยนต์และท่อไอเสียด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

2020 Honda Civic Type R

ด้านช่วงล่างได้รับการอัพเกรดใหม่หลายรายการ เช่น อัพเกรดระบบกันสะเทือน, อัพเกรดระบบพวงมาลัย, ติดตั้งผ้าเบรกใหม่ และจานเบรกใหม่ เพื่อการควบคุม เกาะถนน เบรกได้ดียิ่งขึ้น และมอบคความนุ่มนวลในการขับขี่

2020 Honda Civic Type R

ทั้งนี้ 2020 Honda Civic Type R จะได้รับการวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวปีนี้ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ และราคาจะอัปเดทเพิ่มเติมอย่างใกล้ชิด