Concept car EV car Nikola Nikola Badger นิโคลา รถกระบะไฟฟ้า รถคอนเซ็ปต์

Nikola Badger รถกระบะไฟฟ้าสุดล้ำ 906 แรงม้า พบกันเดือนกันยายนนี้

Nikola Motor Corp. เตรียมนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตในงาน Nikola World 2020 ในเดือนกันยายนนี้ ด้วยการเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้าคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Nikola Badger โดยในเวลานี้ได้เผยทั้งภาพดีไซน์ CG และข้อมูลที่น่าสนใจออกมาให้ชมกัน โดยรายละเอียดภายนอกของรถกระบะคันดังกล่าว…

Home / AUTO / Nikola Badger รถกระบะไฟฟ้าสุดล้ำ 906 แรงม้า พบกันเดือนกันยายนนี้

Nikola Motor Corp. เตรียมนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตในงาน Nikola World 2020 ในเดือนกันยายนนี้ ด้วยการเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้าคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Nikola Badger โดยในเวลานี้ได้เผยทั้งภาพดีไซน์ CG และข้อมูลที่น่าสนใจออกมาให้ชมกัน

Nikola Badger

โดยรายละเอียดภายนอกของรถกระบะคันดังกล่าว ได้ถูกออกแบบให้เป็นรถกระบะขนาด 1 ตัน ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่ดุดัน และทันสมัย โดดเด่นด้วยตัวถังสีขาว ตัดกับชิ้นส่วนสีดำรอบด้าน ตั้งแต่หลังคา กระจังหน้า, กันชนหน้า-หลัง ราวบันได เป็นต้น ทั้งนี้ตัวรถมาพร้อมกับระบบส่องสว่าง LED รอบคัน และมีกล้องมองข้างที่ออกแบบเป็นครีบรีดอากาศแทนกระจกมองข้าง

Nikola Badger

มิติตัวถังของ Nikola Badger ที่มาพร้อมกับความยาว 5,900 มม. ความกว้าง 2,160 มม. ความสูง 1,850 มม.

Nikola Badger

สำหรับภายในได้ถ่ายทอดความทันสมัยด้วยเรือนไมล์จอดิจิตอล พร้อมกับจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่, ไฟส่องรอบห้องโดยสารสุดหรู และแผงคอนโซลกลางที่ออกแบบให้ลอยตัว เพิ่มความหรูหรา

Nikola Badger

สำหรับรายละเอียดขุมพลังยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่จะมีระบบขับเคลื่อนทั้ง EV ที่มาพร้อมชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 160 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 483 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

Nikola Badger

กับระบบไฮโดรเจนฟิวเซลพ่วงระบบไฮบริด โดยสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 966 กม. และสามารถสับเปลี่ยนระหว่างโหมดไฮโดรเจนหรือโหมด EV ได้

Nikola Badger

ด้านสมรรถนะเผยว่าจะให้กำลังรวมสูงสุด 906 แรงม้า แรงบิด 1,329 นิวตันเมตร, กำลังลากจูง 3,629, ปลั๊กไฟ 15 กิโลวัตต์ สำหรับใช้เป็นพลังงานสำรอง โดยสามารถนำไปใช้งานในไซต์ก่อสร้างได้นานถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสำรองไฟ