Czinger 21C Czinger Vehicles Geneva Motor Show 2020 hybrid รถยนต์ไฮบริด รถใหม่ ไฮเปอร์คาร์

Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์ขุมพลังไฮบริด 1,250 แรงม้า กับอัตราเร่งเร้าใจสุดขีด

Czinger Vehicles เผยภาพและข้อมูลชุดแรกของ All-New Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์ขุมพลังไฮบริดที่จะเป็นไฮไลท์หลักของการอวดโฉมสู่สายตาสาธารณชนในงาน Geneva Motor Show 2020 โดยชูแนวคิด การวิวัฒนาการอันก้าวกระโดดของรถยนต์ไฮบริดสมรรถนะสูง โดยในเวลานี้ Czinger…

Home / AUTO / Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์ขุมพลังไฮบริด 1,250 แรงม้า กับอัตราเร่งเร้าใจสุดขีด

Czinger Vehicles เผยภาพและข้อมูลชุดแรกของ All-New Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์ขุมพลังไฮบริดที่จะเป็นไฮไลท์หลักของการอวดโฉมสู่สายตาสาธารณชนในงาน Geneva Motor Show 2020 โดยชูแนวคิด การวิวัฒนาการอันก้าวกระโดดของรถยนต์ไฮบริดสมรรถนะสูง

Czinger 21C

โดยในเวลานี้ Czinger 21C จะเผยเพียงแค่รายละเอียดตัวถังภายนอกที่มอบบุคลิกแบบรถแข่ง ตัวถังที่ออกแบบลู่ลมพร้อมซุ้มล้อหน้าขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยโคมไฟหน้าที่ล้อ, มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่, สะโพกท้ายรถที่กว้าง พร้อมไฟท้าย LED ที่ยาวพาดท้ายรถ, สปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่ เป็นต้น

Czinger 21C

สำหรับภายในแม้จะไม่ได้เผยข้อมูล แต่ระบุว่าจะเป็นที่นั่งแบบซ้อน และมีความจุห้องผู้โดยสารราว ๆ 2-3 คน ซึ่งคาดว่าจะเป็น 3 ที่นั่ง โดยเบาะนั่งคนขับจะอยู่ตรงกลางเหมือน McLaren F1

Czinger 21C

Czinger 21C ได้เผยว่าจะมาพร้อมกับขุมพลังไฮบริดสมรรถนะสูงที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ ซึ่งจะวางอยู่ตรงกลางด้านหลังรถ แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดมากนัก แต่ด้านสมรรถนะจะสามารถให้สูงสุด 1,250 แรงม้า และอัตราเร่งจะสามารถวิ่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้เร็วยิ่งยวดเพียง 1.9 วินาที

ทั้งนี้ Czinger 21C จะทำการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงาน Geneva Motor Show 2020 โดยมีกำหนดการเปิดผ้าคลุมในวันที่ 3 มีนาคมนี้