crossover Geneva Motor Show 2020 Teaser Toyota toyota yaris โตโยต้า โตโยต้า ยาริส

Toyota ปล่อยภาพทีเซอร์ว่าที่ครอสโอเวอร์พื้นฐาน Yaris เจอกันที่ Geneva 2020

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าทาง Toyota เตรียมนำเสนอรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่บนพื้นฐาน Toyota Yaris เจนเนอเรชั่นใหม่ ล่าสุดมีข่าวดีว่าตัวรถจะมาเร็วกว่าที่คิด โดยจะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2020 ในวันที่ 3 มีนาคมที่จะถึงนี้…

Home / AUTO / Toyota ปล่อยภาพทีเซอร์ว่าที่ครอสโอเวอร์พื้นฐาน Yaris เจอกันที่ Geneva 2020

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าทาง Toyota เตรียมนำเสนอรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่บนพื้นฐาน Toyota Yaris เจนเนอเรชั่นใหม่ ล่าสุดมีข่าวดีว่าตัวรถจะมาเร็วกว่าที่คิด โดยจะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2020 ในวันที่ 3 มีนาคมที่จะถึงนี้

Toyota

โดยทางบริษัทฯ ประเดิมเผยรายละเอียดส่วนท้ายรถ, ไฟท้าย LED, สปอยเลอร์ท้าย และกันชนท้าย รวมไปถึงส่วนท้ายรถจะมีป้ายทั้ง Hybrid ที่จะนำเสนอระบบขับเคลื่อนไฮบริดใหม่ล่าสุด และมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ผ่านป้าย AWD-i สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของรถรุ่นนี้จะนำเสนอให้ทราบในเร็ว ๆ นี้

Toyota

แต่ในงาน Geneva Motor Show 2020 ทางโตโยต้าจะนำเสนอ RAV4 Plug-in Hybrid ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 306 แรงม้า ผสานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่พลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวสามารถวิ่งได้ไกลถึง 65 กม. อัตราการปล่อย CO2 น้อยกว่า 29 กรัม/กม. ตามมาตรฐานของ WLTP

Toyota

นอกจากนี้ยังเผยโฉมรถยนต์ไฮโดรเจนฟิวเซลอย่าง New Toyota Mirai ที่เผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่ผ่านมา กับการเผยโฉมแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงอย่าง Toyota Yaris GR และอื่น ๆ อีกมากมาย