nissan Nissan Navara Nissan Navara N-Guard กระบะนิสสัน นิสสัน นิสสัน นาวารา

2020 Nissan Navara N-Guard สีใหม่ สไตล์ใหม่ กับความอเนกประสงค์ครบครัน

Nissan ยุโรป ได้เปิดตัว Nissan Navara N-Guard เกรดพิเศษที่ได้รับการอัปเดทยกระดับทั้งความโดดเด่นและความทันสมัยรับทศวรรษใหม่ และเตรียมวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และอาจจะกลายเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของรถยนต์จากนิสสันที่จะเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show 2020 ด้วย Nissan…

Home / AUTO / 2020 Nissan Navara N-Guard สีใหม่ สไตล์ใหม่ กับความอเนกประสงค์ครบครัน

Nissan ยุโรป ได้เปิดตัว Nissan Navara N-Guard เกรดพิเศษที่ได้รับการอัปเดทยกระดับทั้งความโดดเด่นและความทันสมัยรับทศวรรษใหม่ และเตรียมวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และอาจจะกลายเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของรถยนต์จากนิสสันที่จะเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show 2020 ด้วย

2020 Nissan Navara N-Guard

Nissan Navara N-Guard มาพร้อมกับสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีฟ้าใหม่, ลายดีคอลสุดพิเศษที่บานประตูด้านนอก, ไฟส่องพื้นใต้ประตู, ภายในมาพร้อมกับเบาะนั่งสีดำเดินตะเข็บด้ายสีน้ำเงิน

2020 Nissan Navara N-Guard

พื้นกระบะท้ายที่ใช้กรรมวิธีการพ่นเคลือบ, อัพเกรดระบบกันสะเทือนหลังใหม่, อัพเกรดระบบเบรกใหม่ ทั้งหมดนี้จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการลากจูงมากถึง 3,500 กก. และรองรับน้ำหนักบรรทุกมากถึง 1,100 กก. เลยทีเดียว

2020 Nissan Navara N-Guard

ด้านออพชั่นก็ยังคงมอบแบบจัดเต็มทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัย อาทิ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, กล้องมองรอบคัน, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, 0ออินโฟเทนเมนต์ 8 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ทั้ง Android Auto, Apple CarPlay และระบบอัปเดทฟีเจอร์อัตโนมัติแบบ Over-the-Air, หลังคาซันรูฟ เป็นต้น

2020 Nissan Navara N-Guard

สำหรับขุมพลังของ Nissan Navara N-Guard จะใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.3 ลิตร 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด โดยในเกรดนี้จะได้รับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Part-Time เป็นออพชั่นมาตรฐาน