HONDA Honda Access Honda Fit Honda Jazz ชุดแต่งHonda ฮอนด้า ฮอนด้า แจ๊ซ

Honda Access เปิดตัวชุดแต่งมอบลุคใหม่สำหรับ All-New Fit

Honda Access เปิดตัวชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับ Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่จะมอบลุคสปอร์ต ทันสมัย โดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น พร้อมกับการออกแบบเพื่อมอบประโยชน์ใช้สอยทั้งคนขับและผู้โดยสารได้มากยิ่งขึ้น โดยชุดแต่งดังกล่าวจะนำเสนอให้กับเฉพาะเกรด…

Home / AUTO / Honda Access เปิดตัวชุดแต่งมอบลุคใหม่สำหรับ All-New Fit

Honda Access เปิดตัวชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับ Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่จะมอบลุคสปอร์ต ทันสมัย โดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น พร้อมกับการออกแบบเพื่อมอบประโยชน์ใช้สอยทั้งคนขับและผู้โดยสารได้มากยิ่งขึ้น

Honda Fit

โดยชุดแต่งดังกล่าวจะนำเสนอให้กับเฉพาะเกรด อาทิ เกรด Home จะได้รับกันชนหน้าใหม่พร้อมไฟตัดหมอก LED, ล้ออัลลอยสีขาว 15 นิ้ว, ชิ้นส่วนตกแต่งแผงสวิตซ์ตรงประตู Piano Black, เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำ

ส่วนเกรด Ness ก็จะได้รับไฟตัดหมอก LED 3 ดวง, กระจังหน้าแบบสปอร์ตและล้ออัลลอย 16 นิ้ว, ฝากระโปรงหน้าใหม่, สปอยเลอร์หลังคา เป็นต้น

Honda Fit

สำหรับเกรด Crosstar จะได้รับราวหลังคา, สติ๊กเกอร์ตกแต่งข้างประตูแบะฝาประตูท้ายรถ และเกรด Luxe จะได้รับการ์ดรองธรณีประตูลายพิเศษ, ไฟส่องที่เปิดประตูรถด้านใน, การ์ดป้องกันเบ้ามือจับเปิดประตู เป็นต้น

Honda Fit

ในทุกเกรดจะได้รับล้ออัลลอย 15-16 นิ้วลายใหม่, สีภายนอก-ภายในใหม่ รวมถึงเพิ่มออพชั่นอีกเล็กน้อย เช่น กล่องอเนกประสงค์-ถาดอเนกประสงค์ที่แผงคอนโซลกลาง, ถาดรองพื้นห้องสัมภาระท้ายหลากหลายรูปแบบ พร้อมชิ้นส่วนคลุมธรณีประตูท้ายรถ, พรมปูพื้น

ประกอบกับยังได้รับกล้องและระบบบันทึกเสียงหน้ารถ DRH-204VD, กล้องมองหลังพร้อมระบบเส้นกะระยะ, จออินโฟเทนเมนต์ 9 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง Premium Internavi navigation, พอร์ท USB ที่นั่งด้านหลัง เป็นต้น

Honda Fit

ปิดท้ายด้วยชุดแต่ง Elegant Color Collection ที่ถ่ายทอดจาก Honda N-WGN ที่จะได้รับการตกแต่งภายในทั้งสีกรมท่าและสีชมพูผสมกัน