Bugatti Bugatti Chiron Bugatti Chiron Edition Noire Sportive บูกัตติ ไฮเปอร์คาร์

Bugatti Chiron ผลิตถึงคันที่ 250 มาพร้อมตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์สุดเลอค่า

Bugatti ได้เดินหน้าผลิต Bugatti Chiron มาแล้วครึ่งทางจาก 500 คันที่กำหนดไว้ ในเวลานี้ได้เผยโฉม Bugatti Chiron คันที่ 250 โดยได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษภายใต้ชื่อ Edition Noire…

Home / AUTO / Bugatti Chiron ผลิตถึงคันที่ 250 มาพร้อมตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์สุดเลอค่า

Bugatti ได้เดินหน้าผลิต Bugatti Chiron มาแล้วครึ่งทางจาก 500 คันที่กำหนดไว้ ในเวลานี้ได้เผยโฉม Bugatti Chiron คันที่ 250 โดยได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษภายใต้ชื่อ Edition Noire Sportive และเตรียมจัดแสดงภายในงาน Geneva Motor Show 2020 และเตรียมส่งถึงมือลูกค้าในลำดับต่อไป

Bugatti Chiron

สำหรับ Bugatti Chiron ” Edition Noire Sportive” คันนี้ มาพร้อมกับตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ดำเคลือบด้าน พร้อมกับชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์เคลือบเงา วัสดุตกแต่งสีดำเงา และภายในสีดำ โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก La Voiture Noire โดยจะจำหน่ายควบคู่กับ Noire Elegance ที่ผลิตเพียง 20 คันเท่านั้น

ด้านขุมพลังของรุ่นนี้ จะเป็นเครื่องยนต์ Quad-turbo W16 ความจุ 8.0 ลิตร สมรรถนะ 1,500 แรงม้า แรงบิด 1,600 นิวตันเมตร ส่วนราคาในเวอร์ชั่นคันที่ 250 ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

Bugatti Chiron

Mr. Stephan Winkelmann ซีอีโอของ Bugatti ได้แสดงความยินดีว่า “การที่ได้รับเครื่องหมายนี้ในระยะเวลาอันสั้นนั้นเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง และทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจ ฉันรอคอยความน่าตื่นเต้นในช่วงครึ่งหลังของการผลิต”