coronavirus COVID-19 Geely Geely Icon ไวรัสโควิด-ไนน์ทีน ไวรัสโคโรนา

Geely สู้ศึก Covid-19 ทั้งขายรถผ่านออนไลน์-เพิ่มออพชั่นฟอกอากาศฆ่าไวรัส

Geely แบรนด์รถยนต์จากประเทศจีน เดินหน้าจำหน่ายรถยนต์สู้ศึกไวรัสโควิด-19 ด้วยการปรับกลุยุทธ์การจำหน่าย Geely Icon ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมกับการเพิ่มออพชั่นระบบฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรค-ไวรัส พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคาตั้งแต่ 115,800 ถึง 128,800 หยวน หรือราว ๆ…

Home / AUTO / Geely สู้ศึก Covid-19 ทั้งขายรถผ่านออนไลน์-เพิ่มออพชั่นฟอกอากาศฆ่าไวรัส

Geely แบรนด์รถยนต์จากประเทศจีน เดินหน้าจำหน่ายรถยนต์สู้ศึกไวรัสโควิด-19 ด้วยการปรับกลุยุทธ์การจำหน่าย Geely Icon ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมกับการเพิ่มออพชั่นระบบฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรค-ไวรัส พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคาตั้งแต่ 115,800 ถึง 128,800 หยวน หรือราว ๆ 5.23 ถึง 5.82 แสนบาท

Geely Icon

หลังจากประกาศวางจำหน่าย Geely Icon ผ่านช่องทางเว็บไซต์เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา สามารถคว้ายอดจองได้มากถึง 30,000 คัน ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จในตลาดจีนอยู่ไม่น้อย

Geely Icon

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ถือได้ว่าน่าจับตามองไม่แพ้กันก็คือ Geely Icon ได้เผยออพชั่นใหม่สำหรับการรับมือของการระบาดไวรัส Covid-19 ด้วยเทคโนโลยีระบบฟอกอากาศ Intelligent Air Purification System (IAPS) ที่อยู่ภายในระบบปรับอากาศและช่องแอร์ โดยระบุว่า “เทคโนโลยี IAPS มาพร้อมประสิทธิภาพการแยกและกำจัดองค์ประกอบที่เป็นอันตรายในอากาศที่อยู่ภายในห้องโดยสาร รวมถึงแบคทีเรียและไวรัส”

Geely Icon

โดย Geely Icon ว่าที่รถเอสยูวีหรูรุ่นใหม่ล่าสุดกับการออกแบบด้วยภาษาออกแบบระดับสากล ด้วยภายนอกที่ออกแบบโดยสตูดิโอของ Geely ที่แคลิฟอร์เนีย ในขณะที่การตกแต่งภายในได้รับการออกแบบที่สตูดิโอของบาร์เซโลนาในสเปน และการออกแบบขั้นสุดท้ายจะมารวมกันที่สตูดิโอสำนักงานใหญ่ในเซี่ยงไฮ้

Geely Icon

ด้วยภายนอกมอบความโดดเด่นของโคมไฟหน้าและไฟตัดหมอก LED ดีไซน์ล้ำสมัย รับกับกระจังหน้า Expanding Cosmos, ไฟท้าย LED ลายอินฟินิตี้ และมือจับเปิดประตูแบบ Pop up

Geely Icon

ด้านภายในได้ถ่ายทอดความหรูหรา ความกว้างขวาง และรูปทรงอินฟินิตี้ที่กระจัดกระจายตามจุดต่าง ๆ ตัวรถมาพร้อมจอดิจิตอล 2 ตัว ขนาด 10.25 นิ้ว ที่มีทั้งจอเรือนไมล์กับจออินโฟเทนเมนต์ พร้อมระบบ GKUI Geely Smart Ecosystem

Geely Icon

เทคโนโลยีเด่น ๆ Geely Icon มาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ L2+ เรดาร์อุลตร้าโซนิก 12 ชุด ที่ปล่อยคลื่นความละเอียดระดับมิลลิเมตร กับและกล้องความละเอียดสูง 5 ตัว ซึ่งจะช่วยในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน เซ็นเซอร์ตรวจจับรอบคันพร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบจอดรถอัตโนมัติที่สามารถสั่งการได้ในปุ่มเดียว รวมถึงเทคโนโลยีกล้อง 360 องศาแบบไร้จุดบอด

Geely Icon

สำหรับขุมพลังนั้น จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร พ่วงระบบไฮบริด 48 โวลต์ กำลัง 10 กิโลวัตต์ พร้อมเกียร์ DCT 7 สปีด สำหรับสมรรถนะของเครื่องยนต์จะอยู่ที่ 177 แรงม้า แรงบิด 255 นิวตันเมตร กับกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า 13.6 แรงม้า แรงบิด 45 นิวตันเมตร ให้อัตราบริโภคน้ำมันเพียง 5.7 ลิตร/ 100 กม. อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 7.9 วินาที

Geely Icon