Mazda Mazda CX-5 Tokyo Auto Salon 2020 มาสด้า มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 รถแต่ง รถแต่งญี่ปุ่น

Mazda CX-5 ลุค Off-Road สุดดุดัน พบตัวจริงได้ใน Tokyo Auto Salon 2020

ทีมสำนักแต่งรถจากมหาวิทยาลัยยานยนต์ Nihon Automobile College เตรียมนำเสนอผลงานการโมดิฟายรถยนต์พร้อมสำหรับการจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคมนี้ ประเดิมด้วย Mazda CX-5…

Home / AUTO / Mazda CX-5 ลุค Off-Road สุดดุดัน พบตัวจริงได้ใน Tokyo Auto Salon 2020

ทีมสำนักแต่งรถจากมหาวิทยาลัยยานยนต์ Nihon Automobile College เตรียมนำเสนอผลงานการโมดิฟายรถยนต์พร้อมสำหรับการจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคมนี้ ประเดิมด้วย Mazda CX-5 ที่แปลงโฉมจากพรีเมี่ยมคอมแพ็ค SUV ให้กลายเป็นรถ Off-Road แบบดุดัน

Tokyo Auto Salon 2020

โดยทางทีมนักศึกษา ได้นำ Mazda CX-5 โฉมเจนเนอเรชั่นแรก มาทำการปรับบุคลิกใหม่ โดยเฉพาะการโมดิฟายกระจังหน้า, กันชนหน้า และเสริมขอบซุ่มล้อใหม่ เพื่อรองรับชุดช่วงล่าง และล้อรถสำหรับรถ Off-Road โดยเฉพาะ นอกจากนี้ในภาพดีไซน์เองก็จะมีการเสริมราวหลังคา พร้อมกับส่วนท้ายรถจะออกแบบให้รองรับวางล้ออะไหล่

Tokyo Auto Salon 2020

การออกแบบช่วงล่างให้มีมุมไต่ที่มากขึ้น ความสูงใต้ท้องรถที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงใช้ล้อเหล็กขนาด 16 นิ้ว หุ้มยางออพโรดจาก Toyo Tire แต่สิ่งที่น่าจัตาไม่แพ้กันก็คือ การเปลี่ยนแปลงจากพรีเมี่ยมคอมแพ็ค SUV จะกลายเป็นรถ Off-Road นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบขับเคลื่อนและแชสซีส์เพิ่มเติมด้วยหรือไม่

Tokyo Auto Salon 2020

Tokyo Auto Salon 2020

นอกจากนี้ทางทีมงาน Nihon Automobile College ยังได้นำเสนอรถแต่งรุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ไม่ว่าจะเป็น Toyota Supra Spider ที่ใช้พื้นฐานจาก Lexus SC430 convertible กับ Toyota 2000GT Mini Replica ที่ปรับแต่งบนพื้นฐานจาก Suzuki Cappuccino เป็นต้น