subaru Subaru Forester X-Edition Subaru Revogue 2.0GT EyeSight V-SPORT ซูบารุ รถรุ่นพิเศษ ราคารถใหม่

Subaru เปิดราคา Revogue V-SPORT และ Foreste X-Edition อย่างเป็นทางการ

Subaru ประเทศญี่ปุ่น วางจำหน่าย Subaru Revogue 2.0GT EyeSight V-SPORT และ Subaru Foreste X-Edition รุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ ให้แฟนๆ ได้สัมผัสยนตรกรรมรุ่นพิเศษพร้อมออพชั่นที่สมบูรณ์แบบ…

Home / AUTO / Subaru เปิดราคา Revogue V-SPORT และ Foreste X-Edition อย่างเป็นทางการ

Subaru ประเทศญี่ปุ่น วางจำหน่าย Subaru Revogue 2.0GT EyeSight V-SPORT และ Subaru Foreste X-Edition รุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ ให้แฟนๆ ได้สัมผัสยนตรกรรมรุ่นพิเศษพร้อมออพชั่นที่สมบูรณ์แบบ และบุคลิกที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

Subaru

เริ่มจาก Subaru Revogue 2.0GT EyeSight V-SPORT มาพร้อมกระจังหน้าสีดำ ขอบโครเมียม, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำเงา, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว สีดำ, กันชนหลังสีดำเงา, ภายในมาพร้อมวัสดุหุ้มหนังสีดำ ทั้งพวงมาลัย เบาะนั่ง และแผงเกียร์ พร้อมเดินตะเข็บด้ายสีเทา, วัสดุตกแต่งสีดำเงา Piano Black เป็นต้น ทั้งนี้ตัวรถจะได้รับระบบขับเคลื่อน AWD และระบบ EyeSight เป็นออพชั่นมาตรฐาน

Subaru

Subaru

สำหรับขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน ความจุ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ “DIT” 300 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 2,000-4,800 รอบ/นาที จับคู่เกียร์ Lineartronic CVT และโช้คอัพจาก Bilstein โดย Subaru Revogue 2.0GT EyeSight V-SPORT สนนราคาที่ 3,456,000 เยน หรือราวๆ 9.62 แสนบาท (ยังไม่รวมภาษี)

Subaru

Subaru

ส่วน Subaru Foreste X-Edition จะได้รับทั้งล้ออลูมิเนียมอัลลอย 18 นิ้ว สีเทา Gunmetal, ชิ้นส่วนกระจังหน้ากับขอบไฟตัดหมอกโครเมียมรมดำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ, เบาะกันน้ำซึม, พื้นห้องสัมภาระท้ายแบบกันน้ำและกันลื่น พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นไฟส่องห้องสัมภาระท้าย และไฟ LED ในประตูท้าย, แพ็คเกจระบบความปลอดภัย EyeSight Safety Plus

Subaru

Subaru

สำหรับขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบนอน DOHC ความจุ 2.5 ลิตร สมรรถนะ 184 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ/นาที 239 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที แรงบิด จับคู่เกียร์ Lineartronic CVT โดย Subaru Foreste X-Edition สนนราคาที่ 3,179,000 เยน หรือราวๆ 8.85 แสนบาท (ยังไม่รวมภาษี)