bigbike Curtiss Hades Curtiss Motorcycles ev motorcycle มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถใหม่

Curtiss Hades มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไฮเอนด์เปิดให้สั่งจองแล้ว เริ่มต้น 1.8 ล้านบาท

Curtiss Motorcycles แบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับไฮเอนด์ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ได้เผยโฉม Curtiss Hades EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์นีโอวินเทจวินเทจที่สะท้อนทั้งความงดงาม และการควบคุมที่เหนือระดับ โดยได้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าพร้อมราคาอย่างเป็นทางการ ก่อนส่งมอบในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ Curtiss Hades EV…

Home / AUTO / Curtiss Hades มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไฮเอนด์เปิดให้สั่งจองแล้ว เริ่มต้น 1.8 ล้านบาท

Curtiss Motorcycles แบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับไฮเอนด์ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ได้เผยโฉม Curtiss Hades EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์นีโอวินเทจวินเทจที่สะท้อนทั้งความงดงาม และการควบคุมที่เหนือระดับ โดยได้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าพร้อมราคาอย่างเป็นทางการ ก่อนส่งมอบในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

Curtiss Hades EV เป็นรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์ที่ออกแบบบุคลิกสไตล์นีโอวินเทจ ที่ให้บุคลิกที่แปลกตา แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย ด้วยเฟรมรถที่ให้อารมณ์เหมือนแผ่นเหล็กซ้อนกัน ที่ครอบตัวมอเตอร์ไฟฟ้าที่ออกแบบเสื้ออะลูมิเนียมที่เหมือนหัวกระสุนเลยทีเดียว ส่วนสมรรถนะจะอยู่ที่ 270 แรงม้า แรงบิดราว ๆ 200 นิวตันเมตร

Curtiss Hades EV

ด้านระบบกันสะเทือนล้อหน้าจะได้รับการออกแบบเป็น Double-Wishbone Paralleigram เฟรมชิ้นใหญ่จับล้อหน้า ที่จะมีสปริงกันสะเทือนแบบปรับระดับได้อยู่ตรงคอ และสวิงอาร์มล้อหลังที่ออกแบบเป็นพิเศษที่ผลิตจากอะลูมินียมเกรด 6061 พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบปรับระดับได้

ดิสก์เบรกหน้า-หลัง ขนาด 230 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบเรเดียลเมาท์ 4 Pot จาก Beringer รวมไปถึงชุดล้อคาร์บอนไฟเบอร์จาก BST ขนาด 18 นิ้ว หุ้มยางหน้า-หลัง ขนาด 110/80 R18 – 160/60 R18 ตามลำดับ รวมไปถึงลูกค้าสามารถเลือกเฟรมรถวัสดุต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นไทเทเนียม, เหล็กโครโมลี, อะลูมิเนียม เป็นต้น

Curtiss Hades EV

สำหรับราคา Curtiss Hades EV นั้นได้รับการปรับลดลงจากเดิมจะอยู่ที่ 75,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งราคาปัจจุบันจะอยู่ที่ 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1.8 ล้านบาท และลูกค้าที่วางเงินมัดจำ 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 4.5 หมื่นบาท ก่อน 20 กุมภาพันธ์นี้ จะได้รับการอัพเกรดชุดระบบกันสะเทือนที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมติดตั้งในตัวรถฟรี ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 9 หมื่นกว่าบาท โดยผู้สนใจสามารถสั่งจองผ่านระบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์เท่านั้น