facelife HONDA honda civic Type R Tokyo Auto Salon 2020 รุ่นปรับโฉม ฮอนด้า ฮอนด้า ซีวิค ไทป์อาร์

2020 Honda Civic Type R ปรับโฉมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น

Honda ส่งยนตรกรรมรุ่นใหม่และรถแต่งหลากหลายรุ่นไปอวดสายตาในงาน Tokyo Auto Salon 2020 โดยหนึ่งในนั้นได้เปิดตัว 2020 Honda Civic Type R ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ ปลุกความสปอร์ตเข้มข้นให้เหนือยิ่งขึ้นกว่าเดิมในทุก ๆ…

Home / AUTO / 2020 Honda Civic Type R ปรับโฉมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น

Honda ส่งยนตรกรรมรุ่นใหม่และรถแต่งหลากหลายรุ่นไปอวดสายตาในงาน Tokyo Auto Salon 2020 โดยหนึ่งในนั้นได้เปิดตัว 2020 Honda Civic Type R ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ ปลุกความสปอร์ตเข้มข้นให้เหนือยิ่งขึ้นกว่าเดิมในทุก ๆ ด้าน

Honda Civic Type R

2020 Honda Civic Type R มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ พร้อมตะแกรงหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่มากขึ้น และยังได้นำเสนอสีตัวถังใหม่อย่างสีน้ำเงิน Boost Blue ส่วนภายในจะได้รับพวงมาลัยหุ้มวัสดุ Alcantara กับหัวเกียร์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งกำลังที่สั้นลงกว่าเดิม

ตัวรถยังได้เพิ่มระบบสร้างเสียงสังเคราะห์ Active Sound Control ให้เสียงท่อไอเสียทรงพลังยิ่งขึ้น รวมไปถึงได้ติดตั้งระบบ Honda Sensing เป็นออพชั่นมาตรฐานในทุกเกรดย่อย ร่วมกับการอัพเกรดช่วงล่างใหม่ทั้งระบบกันสะเทือนและบูชที่ด้านหลัง และปรับปรุงการตอบสนองพวงมาลัยให้แม่นยำยิ่งกว่าเดิม และเกาะถนนดีกว่าเดิม

Honda Civic Type R

ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร VTEC Turbo สมรรถนะ 306 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อมเฟืองท้ายลิมิตเต็ดสลิป ผสานด้วยโหมดขับขี่ 3 โหมด ได้แก่ Comfort, Sport และ + R โดยกำหนดการวางจำหน่าย และราคา จะเปิดเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป