TRIUMPH Triumph Motorcycles ขี่รถออกทริป ไทรอัมพ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

Triumph ออกโร๊ดทริป 3 สไตล์ กับโลเคชั่นสะท้อนตำนานบริทิชไบค์

ต้นปีแบบนี้แน่นอนว่าหลายคน คงมีการเตรียมการวางแผนออกเดินทางไปท่องเที่ยวผจญภัยครั้งใหม่ หรือออกไปเปิดประสบการณ์ตามสถานที่ต่าง ๆ โดยปัจจุบันการออกเดินทางท่องเที่ยว สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายรูปแบบตามสะดวก ไม่ว่าจะด้วย เครื่องบิน รถยนต์ รถจักรยาน หรือรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งการเดินทางแต่ละรูปแบบก็จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป แต่คราวนี้จะขอพูดถึงการออกเดินทางผจญภัยด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ที่ต้องยอมรับว่าหลัง ๆ มานี้การท่องเที่ยวด้วยรถมอเตอร์ไซค์…

Home / AUTO / Triumph ออกโร๊ดทริป 3 สไตล์ กับโลเคชั่นสะท้อนตำนานบริทิชไบค์

ต้นปีแบบนี้แน่นอนว่าหลายคน คงมีการเตรียมการวางแผนออกเดินทางไปท่องเที่ยวผจญภัยครั้งใหม่ หรือออกไปเปิดประสบการณ์ตามสถานที่ต่าง ๆ โดยปัจจุบันการออกเดินทางท่องเที่ยว สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายรูปแบบตามสะดวก ไม่ว่าจะด้วย เครื่องบิน รถยนต์ รถจักรยาน หรือรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งการเดินทางแต่ละรูปแบบก็จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป แต่คราวนี้จะขอพูดถึงการออกเดินทางผจญภัยด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ที่ต้องยอมรับว่าหลัง ๆ มานี้การท่องเที่ยวด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจและได้รับความนิยมไม่น้อย เนื่องจากเป็นการท่องเที่ยวที่เหมาะกับคนที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศระหว่างเดินทางอย่างใกล้ชิดนั่นเอง

Triumph

ครั้งนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 118 ปี จะมาแนะนำรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ 3 สไตล์ด้วยกัน เอาใจผู้ที่ชอบออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ตลอดจนเป็นแนวทางให้คนที่กำลังสนใจอยากจะออกทริปด้วยการขี่รถรถมอเตอร์ไซค์ ให้ได้ทราบกันว่ารถสไตล์ไหนเหมาะจะนำไปขี่ทริปแบบไหนกันบ้าง

Triumph

สายแอดเวนเจอร์ กับทริปผจญภัย เพราะประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมากมายรอให้ทุกคนไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา ทะเล ป่าไม้ ฯลฯ เนื่องจากสภาพแวดล้อมอันหลากหลายที่ต้องพบระหว่างการเดินทางแบบนี้ รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ตระกูลไทเกอร์ 800 (Tiger 800) ได้แก่ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ (Tiger 800 XCA) “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) และ “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์” (Tiger 800 XR) เหมาะที่จะพาคุณออกไปตะลุยด้วยความมั่นใจ

Triumph

เพราะทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีและขีดความสามารถที่สูงขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งการอัพเกรดโครงรถและเครื่องยนต์มากกว่า 200 รายการ ตลอดจนการพัฒนาสมรรถนะด้านออฟโรดระดับโลก ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้ขี่ได้รับความเพลิดเพลินและปลอดภัยสูงสุดตลอดการเดินทาง

Triumph

สายสปอร์ตมั่นใจ กับทริปทางไกล ไม่ใช่มีแค่ที่ต่างประเทศเท่านั้น ทราบหรือไม่ว่าประเทศไทยก็มีถนนสวย ๆ มากมาย อาทิ ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ถนนในวนอุทยานทุ่งบัวตอง ถนนสายมวกเหล็ก-วังม่วง ฯลฯ ที่กำลังรอให้ทุกคนขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปหา เมื่อถนนที่ทอดยาวและทิวทัศน์ที่สวยงามแบบนี้ การได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ให้ความรู้สึกคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ตลอดการเดินทางก็คงรู้สึกดีไม่น้อย

Triumph

ดังนั้น ต้องลองขี่ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) รถมอเตอร์ไซค์ที่สุดของความโฉบเฉี่ยว คล่องตัว ควบคุมง่าย และสมรรถนะสูง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 765cc ที่ถูกเลือกใช้โดยเฉพาะในการแข่งขัน Moto2 ฤดูกาล 2019 เป็นต้นมา ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบทั้งการขี่บนถนนในเมือง การเข้าโค้ง หรือจะเป็นการขับขี่ในสนามแข่งก็ได้เช่นกัน ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจในช่วงทุกการเดินทางได้แน่นอน

Triumph

สายหล่อสุขุม กับคาเฟ่ และการแฮ้งเอ้าท์ สำหรับใครที่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ออกไปพบปะเพื่อนฝูง หาร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร เพื่อพักผ่อนชิลล์ ๆ ตามย่านในเมืองที่มีรถหนาแน่น หรือต่างจังหวัด ทั้งจะขี่คนเดี่ยวหรือจะพาคนนั่งซ้อนไปด้วยก็ไม่มีปัญหา แถมยังสะกดทุกสายตาให้จ้องมองมาในทุกท่วงท่าตอนขับขี่ ต้องไม่พลาดไลน์รถมอเตอร์ไซค์อันแสนจะขึ้นชื่อของไทรอัมพ์อย่าง โมเดิร์นคลาสสิก (Modern Classics) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นนำ อีกทั้งแต่ละคันจะมีคุณลักษณะเด่นเฉพาะ และสมรรถนะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็น บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 Black) บอนเนวิลล์ที 100 (Bonneville T100) บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) สตรีท ทวิน (Street Twin) และสปีด ทวิน (Speed Twin)

Triumph

นอกจากนี้ยังมี สตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี (Scrambler 1200 XC) และสแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี (Scrambler 1200 XE) รวมถึงทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค (Bonneville Bobber Black) และบอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) รวมถึงรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ อย่าง ทรักซ์ตัน อาร์เอส (Thruxton RS) และพี่ใหญ่ที่เป็นที่สุดของรถมอเตอร์ไซค์ในปัจจุบัน ได้แก่  ร็อกเก็ต 3 อาร์ (Rocket R) และ ร็อกเก็ต 3 จีที (Rocket GT)

Triumph

อย่างไรก็ตาม ตลอดเดือนมกราคมนี้ ไทรอัพม์ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์หลากหลายรุ่น เริ่มต้นที่ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ (Tiger 800 XCA) ราคา 678,000 บาท ตามมาด้วย “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) ราคา 658,000 บาท และ “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์” (Tiger 800 XR) ราคา 530,000 บาท  รับฟรีทันทีเช็คระยะจำนวน 2 ครั้ง พร้อม Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 70,000 บาท รวมถึง Side alluminium panniers พร้อมแร็

Triumph

นอกจากนี้ยังมีรุ่น บอนเนวิลล์ ที100” และ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 & Bonneville T100 Black) ราคาเริ่มต้นที่ 456,000 บาท ต่อด้วย บอนเนวิลล์ ที120” และ บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 & Bonneville T120 Black) ราคาเริ่มต้นที่ 578,000 บาท รับฟรี Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 ปิดท้ายกันที่ สตรีท ทวิน (Street Twin) ราคา 407,000 บาท รับฟรี ประกันภัยชั้น 1 ซึ่งทุกรุ่นข้างต้นยังได้รับฟรี ค่า พ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำเริ่มต้น บาท ผ่อนนานสูงสุด  72 เดือน ตลอดจนบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถอีก 24 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง ในขณะที่ยังมีข้อเสนอพิเศษของรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

Triumph

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ รวมถึงทดลองขี่ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ ณ ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสาร และกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand