Kei car Mitsubishi Mitsubishi eK Mitsubishi eK Space Mitsubishi eK X Space มิตซูบิชิ รถใหม่ เคคาร์

2020 Mitsubishi eK Space & eK X Space เปิดชื่อเคคาร์รุ่นใหญ่ใหม่ล่าสุด

หลังจาก Mitsubishi ได้เผยโฉม Super Height K-Wagon เวอร์ชั่นโปรโตไทป์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อนในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่ผ่านมา ในเวลานี้ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของรถ Kei…

Home / AUTO / 2020 Mitsubishi eK Space & eK X Space เปิดชื่อเคคาร์รุ่นใหญ่ใหม่ล่าสุด

หลังจาก Mitsubishi ได้เผยโฉม Super Height K-Wagon เวอร์ชั่นโปรโตไทป์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อนในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่ผ่านมา ในเวลานี้ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของรถ Kei Car โฉมใหม่ ด้วยชื่อรถอย่างเป็นทางการ Mitsubishi eK Space และ eK X Space มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

2020 Mitsubishi eK Space & eK X Space

Mitsubishi eK Space และ eK X Space มาพร้อมกับตัวถังที่ใหญ่ขึ้น มีระยะฐานล้อที่ยาวกว่าเดิม แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลตัวเลขออกมาในเวลานี้ ด้านบุคลิกก็จะมีความแตกต่างอย่างชัดเจน eK Space จะมาพร้อมกับหน้าตาเรียบ ๆ ส่วนรุ่น eK X Space มาพร้อมกระจังหน้า Dynamic Shield

ตัวรถได้รับการออกแบบพื้นที่โดยสารให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการปรับเบาะนั่งด้านหลังเป็นระบบเลื่อนเบาะเพื่อขยายพื้นที่วางขา ตัวเบาะโดยสารสามารถรองรับการติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็กได้ดีขึ้น พร้อมระบบฟอกอากาศ Plasmacluster เป็นต้น จึงทำให้รถรุ่นนี้เหมาะสำหรับครอบครัว

2020 Mitsubishi eK Space & eK X Space

ทั้ง Mitsubishi eK Space และ eK X Space จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ MI-Pilot, ระบบควบคุมการลงทางลาดชัน Hill Descent Control รวมไปถึงเทคโนโลยีระบบเบรกอัตโนมัติ ซึ่งจะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

2020 Mitsubishi eK Space & eK X Space

ด้านขุมพลังจะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 660 ซีซี. ตามมาตรฐานเคคาร์ แต่ทางบริษัทอ้างว่าจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ธรรมดา, เครื่องยนต์เทอร์โบ และเครื่องยนต์ไฮบริด ส่วนระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์ CVT

2020 Mitsubishi eK Space & eK X Space

Mitsubishi eK Space และ eK X Space เป็นหนึ่งในโมเดลสำคัญที่พัฒนาร่วมกับ Nissan และได้รับการผลิตโดยกิจการร่วมค้า NMKV เช่นเดียวกับ Nissan Dayz และ Dayz Highway Star โดยจะมีแพลนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฤดูใบไม้ผลินี้ สำหรับรายละเอียดเต็ม ๆ ติดตามเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้