Bangkok Motorbike Festival 2020 PTT PTT Lubricants พีทีที

PTT Lubricants จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษ Bangkok Motorbike Festival 2020

PTT Lubricants (พีทีที ลูบริแคนท์ส) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม Bangkok Motorbike Festival 2020 เทศกาลสำหรับคนที่หลงใหลในรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2563 ณ…

Home / AUTO / PTT Lubricants จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษ Bangkok Motorbike Festival 2020

PTT Lubricants (พีทีที ลูบริแคนท์ส) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม Bangkok Motorbike Festival 2020 เทศกาลสำหรับคนที่หลงใหลในรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2563 ณ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกิจกรรมนี้สามารถตอบโจทย์ให้กับคนรักการขับขี่จักรยานยนต์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ ซึ่งทางโออาร์ได้นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ไปร่วมออกบูธสร้างสีสันภายในงาน

PTT Lubricants

PTT Lubricants

สำหรับงานนี้ PTT Lubricants ได้เอาใจผู้ที่รักรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นพิเศษ ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Challenger ได้แก่ CHALLENGER SUPER BIKE RACING ที่สุดของน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ซุปเปอร์ไบค์ขนาด 600 CC ขึ้นไป ทั้งประเภทสปอร์ตและทัวริ่ง อีกทั้งยังได้เพิ่มเบอร์ความหนืด SAE 10W-40 สำหรับผลิตภัณฑ์ CHALLENGER SUPER BIKE RACING และ CHALLENGER SUPER BIKE เพื่อตอบสนองต่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

PTT Lubricants

PTT Lubricants

PTT Lubricants

นอกจากนี้ ยังมีบูธ PTT Motorsport ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์ PTT Lubricants มาจัดแสดงพร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกอีกมากมาย อีกทั้งยังได้เตรียมจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Challenger มาจำหน่ายพร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษ จาก Collection OR Thailand Grand Prix ภายในงาน Bangkok Motorbike Festival
2020 ณ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานครระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2563 นี้