facelife Mazda Mazda CX-9 มาสด้า มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 รุ่นปรับโฉม

2020 Mazda CX-9 อัพเกรดออพชั่นและเทคโนโลยีใหม่หลายรายการ

Mazda ออสเตรเลีย ได้ปรับโฉม 2020 Mazda CX-9 เอสยูวีระดับเรือธง เพิ่มความสะดวกสบายและความอุ่นใจด้วยเทคโนโลยีใหม่หลายรายการ โดยในทุกรุ่นย่อยที่มีระบบ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) จะได้รับการอัพเกรดระบบเบรกเสริมแรงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนยิ่งขึ้นในเวลาเข้าโค้ง…

Home / AUTO / 2020 Mazda CX-9 อัพเกรดออพชั่นและเทคโนโลยีใหม่หลายรายการ

Mazda ออสเตรเลีย ได้ปรับโฉม 2020 Mazda CX-9 เอสยูวีระดับเรือธง เพิ่มความสะดวกสบายและความอุ่นใจด้วยเทคโนโลยีใหม่หลายรายการ

Mazda CX-9

Mazda CX-9

โดยในทุกรุ่นย่อยที่มีระบบ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) จะได้รับการอัพเกรดระบบเบรกเสริมแรงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนยิ่งขึ้นในเวลาเข้าโค้ง ประกอบกับในรุ่น AWD ยังได้เพิ่มระบบ Off-Road Traction Assist ที่ช่วยป้องกันการลื่นของยางในระหว่างการขับขี่ด้วย

Mazda CX-9

Mazda CX-9

ควบคู่กับการอัพเกรดระบบความปลอดภัยใหม่หลายรายการ อาทิ ระบบตรวจจับคนเดินเท้าในเวลากลางคืน, ไฟหน้า Adaptive LED ที่ถูกอัพเกรดให้ส่องสว่างได้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพลดแสงในกรณีมีรถวิ่งสวนทาง, ระบบเบรกมือไฟฟ้า Auto-hold เป็นต้น

Mazda CX-9

Mazda CX-9

ภายในมาสด้า ซีเอ็กซ์-9 รุ่นปรับโฉม มาพร้อมจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้ว, ปรับตำแหน่งสวิตซ์พับเบาะแถว 2 ใหม่ให้มีความสะดวกสบายและปลอดภัยกว่าเดิม, พอร์ท USB ตรงที่นั่งแถวสาม, เบาะนั่งหุ้มหนัง Nappa ที่มีให้เลือกทั้งสีน้ำตาล Walnut Brown และสีขาว Pure White, ล้ออัลลอยมีให้เลือกทั้งขนาด 18 -20 นิ้ว และกุญแจรีโมทใหม่ เป็นต้น