Bentley Bentley Continental GT Bentley Motorsport The GP Ice Race in Zell เบนท์ลีย์

Bentley แปลงโฉม Continental GT เป็นรถแข่งสนามน้ำแข็งสุดโหด 626 แรงม้า

Bentley เผยโฉมรถแข่งสำหรับวิ่งลงสนามหิมะและน้ำแข็งสุดโหดในรายการ The GP Ice Race in Zell am See ในประเทศออสเตรีย ด้วยการนำ Bentley Continental GT มาโมดิฟายใหม่เพื่อรองรับการวิ่งบนสนามที่เย็นและลื่นได้ดีที่สุด…

Home / AUTO / Bentley แปลงโฉม Continental GT เป็นรถแข่งสนามน้ำแข็งสุดโหด 626 แรงม้า

Bentley เผยโฉมรถแข่งสำหรับวิ่งลงสนามหิมะและน้ำแข็งสุดโหดในรายการ The GP Ice Race in Zell am See ในประเทศออสเตรีย ด้วยการนำ Bentley Continental GT มาโมดิฟายใหม่เพื่อรองรับการวิ่งบนสนามที่เย็นและลื่นได้ดีที่สุด พร้อมเครื่องยนต์ที่ปรับจูนให้กำลังมากถึง 626 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร

Bentley Continental GT

ซึ่งตัวเลขสมรรถนะดังกล่าวมาจากเครื่องยนต์ W12 ความจุ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ซึ่งถ้าหากวิ่งในสภาพถนนแห้งปกติ จะสามารถให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ใน 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม

Bentley Continental GT

ประกอบกับยังได้อัพเกรดช่วงล่าง ด้วยโช้คอัพถุงลมแบบ 3 ห้อง, ระบบป้องกันการโคลงด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า 48 โวลต์, ดิสก์เบรกเหล็ก ที่ถูกพัฒนารองรับการเกาะยึดถนนน้ำแข็งและหิมะโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังได้อัพเกรดโครงเหล็กและเดินสายไฟใหม่เพื่อรองรับความปลอดภัยหากเกิดประสบอุบัติเหตุ

Bentley Continental GT

ด้านการปรับแต่งภายนอก เริ่มจากการขยายเพลาล้อให้ยาวขึ้น 15 มม., หุ้มยาง Pirelli Scorpion studded, ท่อไอเสียคัสตอมจาก Akrapovic, เสริมราวหลังคาและสปอร์ตไลท์ รวมไปถึงสีและลวดลายตัวถังสุดพิเศษ เป็นต้น

Bentley Continental GT

สำหรับผู้ที่จะมาขับรถรุ่นนี้เป็นนักแข่งหญิงน้องใหม่ ที่มีประสบการณ์การคว้าชัยในรายการ World Rally Championship รุ่นจูเนียร์อย่าง Miss. Catie Munnings ซ่งในเวลานี้ได้เป็นนักแข่งรถภายใต้สังกัตทีม Bentley Motorsport และการแข่งขัน The GP Ice Race in Zell am See จะจัดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้