audi MOTOR EXPO 2019 Thailand International Motor Expo 2019 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 อาวดี้

Audi ชูโรงข้อเสนอสุดพิเศษ 0% นาน 7 ปี ในงาน Motor Expo 2019

บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Audi อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ประกาศความก้าวหน้าสู่เป้าหมายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด ด้วยทีมผู้บริหาร บุคลากรที่มีความมุ่งมั่น และประสบการณ์ทุกฝ่าย ทั้งด้านการขาย การบริการหลังการขาย การตลาด และงานพัฒนาธุรกิจ ได้ร่วมกันทำงานอย่างหนัก เพื่อให้อาวดี้เป็นแบรนด์ยนตรกรรมที่ลูกค้าชาวไทยให้ความเชื่อถือและไว้วางใจมากที่สุด ไฮไลท์เด่นของงาน Motor Expo…

Home / AUTO / Audi ชูโรงข้อเสนอสุดพิเศษ 0% นาน 7 ปี ในงาน Motor Expo 2019

บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Audi อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ประกาศความก้าวหน้าสู่เป้าหมายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด ด้วยทีมผู้บริหาร บุคลากรที่มีความมุ่งมั่น และประสบการณ์ทุกฝ่าย ทั้งด้านการขาย การบริการหลังการขาย การตลาด และงานพัฒนาธุรกิจ ได้ร่วมกันทำงานอย่างหนัก เพื่อให้อาวดี้เป็นแบรนด์ยนตรกรรมที่ลูกค้าชาวไทยให้ความเชื่อถือและไว้วางใจมากที่สุด

Audi
นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด

ไฮไลท์เด่นของงาน Motor Expo 2019 ในครั้งนี้ บูธอาวดี้ที่จะมาสร้างสีสันและความคึกคักที่พลาดไม่ได้ คือ “The New Audi Q3”, Audi A1 Sportback, Audi A6 Avant Black Edition และ Audi A7 Sportback 2.0L สำหรับ “The New Audi Q3 และ The new Audi Q3 Sportback” ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับสาธาณชน

Audi A1

นอกจากนี้ในงานยังให้โปรโมชั่นสุดแรง คือ ผ่อน 0% สูงสุดนาน 7 ปี ไม่มีบอลลูน หรือข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท ไฮไลท์สำคัญกับไอคอนสปอร์ตคูเป้สุดฮิต Audi TT Coupé ผ่อนเพียงเดือนละ 28,800 บาท ไม่มีบอลลูน (เมื่อดาวน์ 880,000 บาท) และเมื่อจอง A8 L หรือ Q8 มีสิทธิ์แลกซื้อ A1 Sportback ในราคาเพียงแค่ 1 ล้านบาท และ Audi A1 และ Audi Q2 ราคาพิเศษ 1.999 ล้านบาท

Audi A6 Avant

สำหรับลูกค้าที่จองในงาน Motor Expo เท่านั้น แฟนอาวดี้ สามารถมาชม  ทดลองขับและรับข้อเสนอพิเศษจากทีมที่ปรึกษาการขายได้ในงาน เพื่อหารุ่นที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และข้อเสนอที่ลงตัว คุ้มค่าที่สุด

Audi A7 2.0L

ด้านบริการหลังการขายอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจ จะมีการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และแผนการเปิดศูนย์บริการอาวดี้ที่ฝั่งธนบุรี “อาวดี้ ราชพฤกษ์” ประมาณเดือนมีนาคม 2563 และในช่วงกลางปีจะมีการเปิดที่ภาคอีสาน อีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ลูกค้าถามถึง

Audi Q3

สำหรับลูกค้าที่อยากทดลองขับและเป็นเจ้าของอาวดี้ สามารถชมรถได้ที่ โชว์รูมอาวดี้ทุกแห่งทั่วประเทศหรือภายในงาน Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม พ.ศ.2562 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  มีการนำรถยนต์อาวดี้ครบทุกเซ็กเมนต์มาให้ลูกค้าได้ชมและทดลองขับก่อนใคร พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดแรงครบทุกรุ่น

Audi_TTS

Audi A8 L