Himalayan Royal Enfield คอนติเนนทัล จีที 650 รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน อินเตอร์เซปเตอร์ 650

Royal Enfield เปิดตัว Himalayan สีใหม่ในมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก (250 – 750 ซีซี) นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับตำนานทุกรุ่นของ รอยัล เอนฟิลด์ ที่มาพร้อมมาตรฐานไอเสียยูโร 4 และเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ หิมาลายัน สีใหม่ ได้แก่ สีแดง…

Home / AUTO / Royal Enfield เปิดตัว Himalayan สีใหม่ในมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

Royal Enfield

ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก (250 – 750 ซีซี) นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับตำนานทุกรุ่นของ รอยัล เอนฟิลด์ ที่มาพร้อมมาตรฐานไอเสียยูโร 4 และเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ หิมาลายัน สีใหม่ ได้แก่ สีแดง Rock Red สีน้ำเงิน Lake Blue และสีเทา Gravel Grey พร้อมชวนสายคัสตอมสัมผัสรถแต่งสุดเท่จาก คอนติเนนทัล จีที 650 และ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 โดยสำนักแต่ง Zeus Custom และ KSpeed และพบกับโปรโมชั่นมากมายสำหรับรถแต่ละรุ่น ณ บูธ รอยัล เอนฟิลด์ B13-2 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

Royal Enfield

หิมาลายัน

รอยัล เอนฟิลด์ ประกาศในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 รถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยทั้งรถระดับตำนานอย่างบุลเล็ต 500, คลาสสิก 500 และหิมาลายัน มาพร้อมมาตรฐานไอเสียยูโร 4 เหมือนกับรถจักรยานยนต์สูบคู่ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันทั้งอินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 พร้อมประกาศแนะนำสีใหม่ของรถแอดเวนเจอร์ทัวเรอร์อย่างหิมาลายัน ได้แก่ สีแดง Rock Red สีน้ำเงิน Lake Blue และสีเทา Gravel Grey หิมาลายันซึ่งมีมาตรฐานไอเสียยูโร 4 จะมอบการปกป้องที่เหนือระดับยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์แบบแอดเวนเจอร์บนพื้นผิวถนนที่เปียกลื่น เต็มไปด้วยฝุ่นและหินกรวด มีเสถียรภาพและความปลอดภัยมากขึ้นด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (Anti-lock Braking System หรือ ABS) แบบ Dual Channel และระบบไฟส่องสว่างอัตโนมัติ (Automatic Headlamp On หรือ AHO) ซึ่งไฟหน้าจะเปิดโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยของผู้ขับขี่

รถจักรยานยนต์ของรอยัล เอนฟิลด์ ที่จัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ได้แก่

บุตเล็ต ไทรอัลส์ 500

บุตเล็ต ไทรอัลส์ 500

บุตเล็ต ไทรอัลส์ 500 บุลเล็ต ไทรอัลส์ 500 มีจำนวนการผลิตจำกัด มีเพียง 210 คันในประเทศไทย สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่ตำนานรถมอเตอร์ไซค์บุลเล็ต ไทรอัลส์สุดทรหดของรอยัล เอนฟิลด์ซึ่งเปลี่ยนโฉมหน้าของการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ด้วยการออกแบบที่สามารถต่อยอดได้และยังคว้าแชมป์การแข่งขันไทรอัลส์หลายครั้งในช่วงทศวรรษ 1940 และ 1950 ตอกย้ำศักยภาพและความแข็งแกร่งของตำนานรถบุลเล็ต

อินเตอร์เซปเตอร์ 65
รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 – รถโรดสเตอร์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิกที่เปี่ยมด้วยความมีชีวิตชีวา ถ่ายทอดดีไซน์แบบรถจักรยานยนต์สูบคู่ของรอยัล เอนฟิลด์ในยุค 1960 ด้วยถังน้ำมันรูปทรงหยดน้ำ พร้อมพื้นที่พักเข่าบริเวณตัวถังแบบดั้งเดิม สะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคู่ตัดเย็บบุนวมและแฮนด์จับกว้างชวนให้นึกถึงสไตล์สตรีทสแครมเบิลอันโด่งดังแห่งยุค 1960 ในแคลิฟอร์เนีย ตำแหน่งท่านั่งที่สะดวกสบายและควบคุมง่ายทำให้อินเตอร์เซปเตอร์มอบทั้งความสนุกและการใช้งานได้ในทุกสภาพถนน ตั้งแต่ถนนเรียบชายฝั่งที่เต็มไปด้วยทางโค้งไปจนถึงเส้นทางในเมือง และการโลดแล่นออกนอกเมืองไปถึงการขับขี่รับสายลมริมชายหาด

คอนติเนนทัล จีที 650
รอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที 650 – รถคาเฟ่เรเซอร์ขนานแท้ที่มอบความสนุกในการขับขี่ คอนติเนนทัล จีที 650 ดึงดูดผู้ขับขี่แนวสปอร์ตมากเป็นพิเศษด้วยตัวเลือกอุปกรณ์อย่างเบาะที่นั่งเดี่ยว ถังน้ำมันที่เว้ารับเข่า ชุดพักเท้าหลัง และแฮนด์จับแบบคลิปออนที่มีการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ (ergonomic) เพื่อมอบความสะดวกสบายเมื่อต้องใช้งานในเมือง บนถนนทางไกล หรือบนถนนสายรองที่คดเคี้ยวซึ่งผู้ขับขี่จะได้สัมผัสความสนุกจากรถจักรยานยนต์ได้อย่างแท้จริง

คลาสสิก 500
คลาสสิก 500 พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 189,800 บาท – รอยัล เอนฟิลด์ นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ที่ผสมผสานสไตล์แบบคลาสสิกเข้ากับชิ้นส่วนที่ทันสมัยซึ่งทำให้รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เป็นที่ปรารถนาอย่างแรงกล้า ซึ่งผสานพละกำลัง ความประหยัดน้ำมัน ความไว้วางใจ และความเรียบง่าย พร้อมสไตล์การออกแบบในยุคหลังสงครามที่สวยงามอย่างยิ่ง คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดคือเสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่โด่งดังซึ่งดึงดูดทุกสายตาให้หันมามอง และถังน้ำมันที่มาพร้อมกราฟฟิกยุคหลังสงครามที่มีเอกลักษณ์ซึ่งสร้างรูปลักษณ์แบบย้อนยุคให้แก่รถรุ่นนี้

หิมาลายัน

หิมาลายัน พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 169,800 บาท – เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความอเนกประสงค์ที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์ สะท้อนจุดสูงสุดของ 60 ปีแห่งประวัติศาสตร์และการออกแบบ หิมาลายันปูทางสู่การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่งอย่างแท้จริง ไม่สุดโต่ง และเข้าถึงได้มากกว่าเดิม ศักยภาพที่เหนือชั้นบนเส้นทางออฟโรดทำให้รถรุ่นนี้เหมาะสำหรับการขับขี่ผ่านถนนขรุขระในเมืองไปจนถึงการฟันฝ่าไปตามเส้นทางอันยากลำบากบนเทือกเขาสูงชัน

บุลเล็ต 500

บุลเล็ต 500 พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 179,800 บาท – รถระดับตำนานที่เปิดตัวในปี 2475 คือรถมอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังเดินสายการผลิตมาจนถึงปัจจุบัน รถจักรยานยนต์รุ่นนี้มาพร้อมการออกแบบที่เป็นเลิศและเหนือกาลเวลา รักษารูปลักษณ์แบบดั้งเดิมมานานกว่า 8 ทศวรรษ แต่เพียบพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดตามความก้าวหน้าของระบบวิศวกรรม บุลเล็ตในตำนานยังรักษาการพ่นสีและเขียนลวดลายตัวถังด้วยมือแบบคลาสสิคเช่นเดิมซึ่งสะท้อนถึงความภักดีต่ออุตสาหกรรมยานยนต์

รถมอเตอร์ไซค์คัสตอมจากรอยัล เอนฟิลด์ ทวิน ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

นอกจากนี้ ภายในงาน รอยัล เอนฟิลด์ ยังจัดแสดงรถคัสตอมสุดพิเศษ ที่คัสตอมจากคอนติเนนทัล จีที 650 และอินเตอร์เซปเตอร์ 650 โดยสำนักแต่ง Zeus Custom และ KSpeed

Moose by Zeus Custom
Moose by Zeus Custom คัสตอมขึ้นจากพื้นฐานของตัวรถคอนติเนนทัล จีที 650 ที่เป็นสไตล์ Café Racer แต่ทาง Zeus เอามาคัสตอมใหม่หมดจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม แต่ยังให้กลิ่นอายความเป็นรอยัล เอนฟิลด์อยู่ โดยทางสำนักแต่งต้องการฉีกแนวให้รถคันนี้ไม่เหมือนใคร จึงเลือกให้รถคันนี้ออกมาเป็นสไตล์ Flat-track ที่เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อแข่งบนสนามดินทางเรียบ เน้นความเป็นงาน Handcraft สไตล์ Zeus ด้วยโครงรถมีความโค้งมนสอตดรับกับท่อไอเสียที่โค้งอ้อมใต้เครื่องยนต์ เสริม ดีเทลด้วยปลายท่อทองเหลือง ด้านท้ายของตัวรถทำขึ้นใหม่หมดให้เหลือโช้คตัวเดียว ตัวถังมาในสีเรียบหรูขาวมุกตัดด้วยเทาเข้ม เมื่อมองจากด้านหน้า ตัวแฮนด์เดิลบาร์ของรถคันนี้ดูคล้ายเขาของกวางมูส จึงเป็นที่มาของชื่อรถสุดแนวว่า “Moose”

Rock Rod by K-Speed
Rock Rod by K-Speed “Rock Rod” สื่อถึงความเป็นรถที่ดิบ สนุก และขี่มันส์เหมือนฟังเพลง Rock ทาง K-Speed รื้อทุกส่วนของรถอินเตอร์เซปเตอร์ 650 จนเหลือแค่เครื่องยนต์ ก่อนประกอบขึ้นมาใหม่หมด โดยเปลี่ยนจากรถสไตล์ Roadster ให้กลายเป็นสไตล์ Chopper ที่ทางสำนักแต่งบอกว่าเป็นอินเตอร์เซปเตอร์คันแรกของโลกที่คัสตอมในสไตล์ Chopper! โมดิฟายโครงรถใหม่ทั้งหมด ให้ล้อหน้าใหญ่ขนาด 21 นิ้วพร้อมโช้คหน้าแบบสปริงเกอร์ ล้อหลัง 16 นิ้ว ถังน้ำมันขนาดเล็กแบบยกสูงย้ายระบบหัวฉีดไปใต้เบาะ พร้อมแฮนด์จับขนาดกระทัดรัดให้อารมณ์ Old School แบบ Vintage เปลี่ยนไฟหน้าเป็นไฟ LED และเพิ่มความดุดันด้วยสีเทาเข้มบนตัวถังทั้งหมด เกียร์รถถูกโมดิฟายมาไว้ที่ด้านข้างซ้ายของตัวรถ พร้อมแฮนด์จับ สร้างความแปลกใหม่ในการขับขี่

โปรโมชั่นงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

รอยัล เอนฟิลด์ มอบข้อเสนอสำหรับลูกค้าเมื่อซื้อหรือจองรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์ในงานทุกรุ่น ฟรี! ค่าจดทะเบียน และพ.ร.บ.ทุกรุ่น

  • คลาสสิก 500, บุลเล็ต 500 และหิมาลายัน – รับ Gift Voucher มูลค่า 14,000 บาท เพื่อนำมาแลกซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์การขับขี่ของรอยัล เอนฟิลด์ พร้อมรับบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรี! ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นระยะเวลา 2 ปี และฟรี! การตรวจเช็คระยะครั้งแรก
  • อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และ คอนติเนนทัล จีที 650 – Gift Voucher มูลค่า 1,500 บาท เพื่อนำมาแลกซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์การขับขี่ของรอยัล เอนฟิลด์ กิฟต์บ๊อกซ์สุดพิเศษ พร้อมรับบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรี! ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นระยะเวลา 3 ปี และฟรี! การตรวจเช็คระยะครั้งแรก พร้อมทั้งรับคอร์สการฝึกอบรมการขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญ 1 วัน
  • บุลเล็ต ไทรอัลส์ 500 – Gift Voucher มูลค่า 6,000 บาท และ ฟรี! การตรวจเช็คระยะครั้งแรก พร้อมทั้งรับคอร์สการฝึกอบรมการขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญ 1 วัน

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากรอยัล เอนฟิลด์ ณ บูธ รอยัล เอนฟิลด์ B13-2 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดต่างๆ สามารถสอบถามได้ที่ รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์ เซอร์วิส โทร.1800 012 720 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง