Yamaha Yamaha NMax 155 ยามาฮ่า ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ 155 รถสกู๊ตเตอร์ รถใหม่ เปิดตัวรถใหม่

Yamaha NMAX 155 โฉมใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่

Yamaha ประเทศอินโดนิเซีย ได้เผยโฉม Yamaha NMAX 155 พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ สง่างามยิ่งขึ้น ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีใหม่ CCU ที่เชื่อมต่อระหว่างคนกับรถผ่านสมาร์ทโฟนได้ และขุมพลัง Blue…

Home / AUTO / Yamaha NMAX 155 โฉมใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่

Yamaha ประเทศอินโดนิเซีย ได้เผยโฉม Yamaha NMAX 155 พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ สง่างามยิ่งขึ้น ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีใหม่ CCU ที่เชื่อมต่อระหว่างคนกับรถผ่านสมาร์ทโฟนได้ และขุมพลัง Blue Core ที่ถูกอัพเกรดใหม่

Yamaha NMAX 155

Yamaha NMAX 155 มาพร้อมเครื่องยนต์ 155 ซีซี. Blue Core ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ  ที่ได้รับการเปลี่ยนชิ้นส่วนเครื่องยนต์หลายรายการให้มีขนาดกระทัดรัด แต่รีดสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น ด้วย  14.8 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 14.4 นิวตันเมตร

Yamaha NMAX 155

ผสานกับระบบวาล์วแปรผัน VVA พร้อมเกียร์อัตโนมัติ ติดตั้งระบบ Stop & Start System (SSS) เพื่อช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเมื่อรถจอดสนิท น้ำหนักตัวอยู่ที่ 127 กก.

Yamaha NMAX 155

ตัวรถยังได้รับการออกแบบเฟรมใหม่, ปรับปรุงระบบกันสะเทือนทั้งด้านหน้าและด้านหลังใหม่ โดยเฉพาะโช้คอัพหลังที่มาพร้อมกับซับแทงค์, เสริมระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Traction Control System เป็นครั้งแรกในคลาส 155 ซีซี., ดิสก์เบรกหน้าหลัง, ระบบเบรก ABS

Yamaha NMAX 155

Yamaha NMAX 155

สำหรับออพชั่นต่างๆ ได้แก่ กุญแจรีโมท, ไฟส่องสว่าง LED รอบคัน, ช่องเก็บของใต้เบาะ, พอร์ทชาร์จ USB, เรือนไมล์จอดิจิตอล แต่ใน Yamaha NMAX 155 โฉมใหม่ได้เพิ่มฟังก์ชั่น Communication Control Unit หรือ CCU ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชั่น Y-Connect หรือ Yamaha Motorcycle Connect ที่จะสามารถตรวจสอบสถานะของรถได้อย่างชัดเจน

Yamaha NMAX 155

Yamaha NMAX 155

Yamaha NMAX 155 เตรียมวางจำหน่ายในอินโดนิเซียเร็วๆ นี้ ส่วนในเมืองไทยเตรียมลุ้นนับถอยหลังจับจองกันได้เร็วๆ นี้ เช่นกัน