Eton Expo รถนำเข้า รถหรู อีตั้น ชอยส์

ETON EXPO เชิญร่วมงานชมรถหรูลุ้นรับทองคำและเพชร พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ 6 – 8 ธันวาคม 62 นี้เท่านั้น

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำด้านยนตรกรรมนำเข้าอันดับหนึ่งสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน   บริหารงานโดยนายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระมากว่า 25 ปี  จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้า…

Home / AUTO / ETON EXPO เชิญร่วมงานชมรถหรูลุ้นรับทองคำและเพชร พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ 6 – 8 ธันวาคม 62 นี้เท่านั้น

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำด้านยนตรกรรมนำเข้าอันดับหนึ่งสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน   บริหารงานโดยนายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระมากว่า 25 ปี  จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้า ระหว่างวันที่ 6 -8 ธ.ค 62ตั้งแต่เวลา 8030 น. – 18.00 น  ณ โชว์รูมศรีนครินทร์ เชิญชมรถหรูลุ้นรับทองคำและเพชร พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายในแคมเปญ  ETON EXPO

Eton Expo

นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล

โดยนางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบให้แก่ลูกค้านี้ว่า “ ครั้งนี้เป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปีนอกจากการมอบสิทธิพิเศษในแคมเปญ ETON EXPO แล้ว เรายังได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าระหว่างวันที่ 6-8 ธันวาคม 2562 เวลา 8.30 น – 18.00 น . ณ โชว์รูมศรีนครินทร์ในวันงานลูกค้าจะได้พบกับ  1. รถยนต์นำเข้าครบทุกรถทุกความต้องการทั้งครอบครัวขนาดใหญ่ /ขนาดกลาง /รถยนต์เอสยูวี และอื่นๆ  รวมถึงรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม จาก อีตั้น ชอยส์ ลูกค้าสามารถเลือกช็อป เลือกใช้ได้ตามความต้องการกับข้อเสนอและสิทธิเศษมากมายในแคมเปญ

Eton Expo

  1. ลุ้นรับทองคำมูลค่าสุงสุดกว่า 10 บาท และลุ้นรับเพชรคุณภาพเกรดเอ
  2. รับประทานอาหารญี่ปุ่นและเครื่องดื่มฟรีตลอดทั้งงาน บูธชาเขียวจากฟูจิและ บูธเบียร์ 0% จาก Heineken
  3. บูธถ่ายภาพประทับใจท่ามกลางบรรยากาศของดอกซากุระ
  4. บูธแสดงสินค้าจากเหล่าพันธมิตร ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน และยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ในบูธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่ง จังก์ชั่น โปรดิวส์ / บูธน้ำมันเครื่องMobil / บูธ HKS  / บูธเคลือบแก้วจาก Auto Oasis และ เครื่องประดับเพชร จากTatcha Gems
  5. อีตั้น เอกซ์โป ซูเปอร์ เซอร์วิส การให้บริการหลังการขายบนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ณ สาขาศรีนครินทร์ด้วยด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 พ.ย – 25 ธ.ค 2562   ท่านสามารถนำรถเข้ามาใช้บริการตรวจเช็คฟรี 34 รายการโดยผู้เชี่ยวชาญ  นอกจากนั้นช่วงแคมเปญนี้ท่านที่เข้ารับบริการยังได้รับส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 20 %  / ค่าแรง  30 % (  เฉพาะลูกค้าอีตั้น )  และรับส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 10% / ค่าแรง  15 % ( สำหรับลูกค้าทั่วไป ) อีกด้วยนัดหมายล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02-7211222 ต่อ 120-124 และ 098-2484662 / วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 น – 30 น. อยากให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้มาร่วมงานพลาดไม่ได้จริงๆค่ะ ”

Eton Expo

รถยนต์ที่นำมาร่วมในแคมเปญนี้จะเป็นราคาพิเศษทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า อัลพาร์ด เอกซ์ รถเอ็มพีวีสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และผู้บริหาร อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง  2.79 ล้านบาทเท่านั้น นอกจากนั้นเรายังมี อัลพาร์ด และเวลไฟร์รุ่นอื่นๆ หลากหลายออฟชั่นให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของเพื่อตอบรับความต้องการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวอีกด้วย และในส่วนของแบรนด์โตโยต้านั้นเรายังมีรถยนต์สำหรับครอบครัวขนาดกลางให้คุณได้เลือกช็อปอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นรุ่น ว็อกซี่ หรือรุ่นเอสไควร์ ที่มีคุณสมบัติในการขับขี่ที่เป็นเลิศและมีรูปโฉมที่สวยงามหรูหราแตกต่างกันออกไป  และกับอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล นิสสัน เซเรน่า เอกซ์ ไฮบริด อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายในราคาเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น  และท้ายสุดกับผู้ที่ชื่นชอบความปราดเปรียว หรูหรา ในรูปแบบของรถยนต์ เอสยูวี อีตั้น  กรุ๊ป ก็มีรถยนต์นำเข้า โตโยต้า แฮริเออร์ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเช่นกัน

สำหรับการให้บริการของ  อีตั้น ชอยส์  จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพระดับพรีเมี่ยมพร้อมศูนย์บริการรองรับ  หรือท่านที่ชื่นชอบใช้งานรถยนต์รถยนต์มือสองคุณภาพดีอีตั้น ชอยส์  มีให้ท่านเลือกการใช้งานได้ครบความต้องการ  ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอ็มพีวี  โตโยต้าอัลพาร์ดที่ให้พร้อมคุณเป็นเจ้าของสำหรับปี 2010 , 2011และ 2015 / ประเภทรถยนต์เอสยูวี พร้อมจำหน่ายในรุ่น AUDI Q5 TFS QUATTRO ปี 2011, RANGE ROVER EVOQUE S4D ปี 2013, TOYOTA HARRIER ปี 2014 หรือจะเป็นรถยนต์ซีดาน อาทิเช่น BENZ CLA 200 ปี 2017 , BMW 528I ปี2015  อีตั้น ชอยส์ เราพร้อมจำหน่ายเช่นกัน สิทธพิเศษดังกล่าวในแคมเปญ  ETON EXPO คือ

Eton Expo

1. ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกรุ่นในแคมเปญ หรือรถยนต์มือสองคุณภาพพรีเมี่ยมจากอีตั้น ช้อยส์ที่มีราคามากกว่า 1 ล้านบาท รับ              ทันทีทองคำหนักสูงสุดถึง 10 บาท

  1. รับประกันระบบ Hybrid 5 ปี หรือ แสนกิโลเมตร
  2. Maintennace ยาวนาน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร  หรือเลือกรับชุดแต่ง Junction Produce จากประเทศญี่ปุ่น

    Eton Expo

สอบถามรายละเอียดได้ที่ อีตั้น  กรุ๊ป ทั้ง  4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา / สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998  www.ETON-import.com