nissan Nissan GT-R50 By Italdesign Nissan Skyline Nissan Skyline 400R Sprint Concept Tokyo Auto Salon 2020 นิสสัน

Nissan ส่งทัพรถสปอร์ตสุดว้าว มาโชว์เต็มที่ในงาน Tokyo Auto Salon 2020

ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคม 2563 ทาง Nissan ได้นำเสนอความเร้าใจเหนือระดับด้วยการเผยโฉมรถแข่ง รถสปอร์ต รถคอนเซ็ปต์ และรถรุ่นพิเศษมาจัดแสดงภายในงานอย่างคับคั่ง…

Home / AUTO / Nissan ส่งทัพรถสปอร์ตสุดว้าว มาโชว์เต็มที่ในงาน Tokyo Auto Salon 2020

ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคม 2563 ทาง Nissan ได้นำเสนอความเร้าใจเหนือระดับด้วยการเผยโฉมรถแข่ง รถสปอร์ต รถคอนเซ็ปต์ และรถรุ่นพิเศษมาจัดแสดงภายในงานอย่างคับคั่ง

ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ ได้นำเสนอรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Nissan Skyline โฉมใหม่ล่าสุดอย่าง Skyline 400R Sprint Concept ที่ได้รับการนำเสนอรถแข่ง ที่จัดเต็มด้วยชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทรอบคัน, ล้อฟอร์จสีดำขนาด 20 นิ้ว ตัวรถได้รับการนำเสนอสีขาว-ดำ พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบสีเขียว

Nissan

รวมไปถึงได้นำเสนอ Nissan Skyline Deluxe Advanced Concept ที่ถูกเพิ่มความหรูหราด้วยตัวถังสีทูโทน พร้อมล้อฟอร์จขนาดใหญ่ รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2020

Nissan

ในงานนี้ยังได้พบกับ Nissan GT-R สุดเอ็กซ์คลูซีฟหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Nissan GT-R50 by Italdesign, Nissan GT-R Nismo, Nissan GT-R 50th Anniversary editions กับ Nissan 370Z ก็ยังปรากฎตัวในฐานะรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี Fairlady Z ด้วย

Nissan

ประกอบกับทาง Nismo กับ AUTECH ก็ส่งรถมาจัดแสดง อาทิ Leaf Nismo, Note e-Power Nismo S Black Limited, Nissan Elgrand Autech, Serena e-Power Autech Multi Bed รวมไปถึง NV350 Caravan Premium GX Urban Chrome เป็นต้น