Honda Fit Honda Jazz ฮอนด้า ฟิต ฮอนด้า แจ๊ซ แฮทช์แบ็ก

Honda Fit(Honda Jazz) รุ่นโมเดลปี 2020 ลงตลาดรถอเมริกัน เเต่ยังไร้วี่เเวว เจนฯ4

เฉพาะในสหรัฐอเมริกายังไม่มีการยืนยันว่า All-New Honda Fit(Honda Jazz) เจเนอเรชั่น4 จะลงตลาดหรือไม่ เเต่สำหรับในเจนฯ ที่3 Honda Fit รถยนต์นั่งแบบ แฮทช์แบ็ก 5 ประตู…

Home / AUTO / Honda Fit(Honda Jazz) รุ่นโมเดลปี 2020 ลงตลาดรถอเมริกัน เเต่ยังไร้วี่เเวว เจนฯ4

เฉพาะในสหรัฐอเมริกายังไม่มีการยืนยันว่า All-New Honda Fit(Honda Jazz) เจเนอเรชั่น4 จะลงตลาดหรือไม่ เเต่สำหรับในเจนฯ ที่3 Honda Fit รถยนต์นั่งแบบ แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ยังคงทำตลาดรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวรุ่นโมเดลปี 2020 ไปเป็นที่เรียบร้อย

Honda Jazz

2019 Honda Fit

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับรุ่นโมเดลปี 2020 Honda ตัดระบบ Sensing safety suite ในรุ่น LX เเละ Sport ออกไป เเต่ระบบดังกล่าวจะเป็นระบบมาตรฐานในรุ่น EX เเละ EX-L ระบบ Honda Sensing safety suite มาพร้อมกับระบบช่วยเบรกเเละเตือนการชนด้านหน้าและคนเดินถนน, ระบบควบคุมความเร็วในการขับขี่, ระบบช่วยตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ, ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถเเละระบบปรับไฟหน้าสูงต่ำอัตโนมัติ

Honda Jazz

2020 Fit กำหนดราคาจำหน่ายไว้ที่รุ่นเร่ิมต้น 17,120 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 5.17 เเสนบาท โดยมีรุ่นให้เลือกตั้งเเต่ LX, Sport, EX เเละ EX-L ขณะที่ขุมพลังยังใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร สี่สูบ 130 เเรงม้า เเรงบิด 154 นิวตันเมตร จับคู่การทำงานกับระบบเกียร์ธรรมดา เเละCVT 6สปีด

2019 Honda Fit

ขณะที่สาวก Honda Fit(Honda Jazz) ชาวไทย อดใจรอไม่นานคาดว่าจะได้ยลโฉม Honda Jazz อย่างแน่นอนในปีหน้า