HONDA Honda Access Honda Civic Cyber Night Japan Cruiser 2020 Honda S2000 20th Anniversary Prototype Tokyo Auto Salon 2020

Honda เปิดลิสต์รถเด่นสุดว้าวในงาน Tokyo Auto Salon 2020

Honda Access เผยข้อมูลรถแต่งพิเศษสำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีทั้งรถคอนเซ็ปต์ และรถโปรโตไทป์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์โดยเฉพาะ แถมรถที่มาแต่ละรุ่นก็ว้าวไม่น้อยเลยทีเดียว เริ่มจาก…

Home / AUTO / Honda เปิดลิสต์รถเด่นสุดว้าวในงาน Tokyo Auto Salon 2020

Honda Access เผยข้อมูลรถแต่งพิเศษสำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีทั้งรถคอนเซ็ปต์ และรถโปรโตไทป์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์โดยเฉพาะ แถมรถที่มาแต่ละรุ่นก็ว้าวไม่น้อยเลยทีเดียว

Honda

เริ่มจาก Honda S2000 20th Anniversary Prototype ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของรถสปอร์ตโรดสเตอร์ ซึ่งรถโปรโตไทป์รุ่นนี้ถูกปรับแต่งขึ้นตามความคิดเห็นของลูกค้าที่นำเสนอตัวเลือกที่ถูกใจที่สุด

ด้วยกันชนหน้าใหม่, ไฟหน้ารมดำ, ชิ้นส่วนตกแต่งพิเศษ, กระจกมองข้างสีดำ, เบาะนั่งหุ้มหนังสีแดง รวมไปถึงได้ปรับแต่งระบบกันสะเทือนเพิ่มความหนึบในการเกาะถนนยิ่งขึ้น และยังมีข้อมูลว่าจะเป็นต้นแบบสู่การผลิตจริงในอนาคตสำหรับลูกค้าด้วย

Honda

ประกอบกับยังได้เผยโฉม Honda Civic Type R (GF-EK9) เจนเนอเรชั่นแรกสุดในธีมของ Civic Cyber Night Japan Cruiser 2020 โดยมาพร้อมกับชุดแต่งที่ออกแบบให้เข้ากับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นตะแกรงครอบไฟหน้า, กระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ทันสมัยขึ้น เป็นต้น

Honda

Honda

นอกจากนี้ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ทาง Honda Access ยังได้เผยโฉม Kachatto-Wagon Concept ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Honda Step WGN ที่นำเสนอรูปแบบภายในห้องโดยสารใหม่ที่สามารถปรับการใช้งานให้ยืดหยุ่นมากที่สุด ตั้งแต่รถเข็นยันใส่มอเตอร์ไซค์ได้ทั้งคัน และ Aibou รถสำหรับเด็กเล็ก ที่จะมอบการเคลื่อนไหวอันน่าตื่นตาตื่นใจ เป็นต้น

Honda