JRM nissan nissan GT-R Nissan GT-R GT23 Super car นิสสัน นิสสัน จีทีอาร์ รถแต่งพิเศษ

Nissan GT-R GT23 ตัวโหดจากสำนักแต่ง JRM ผลิตเพียง 23 คันทั่วโลก

JRM Group สำนักแต่งรถชั้นนำจากอังกฤษ ได้เผยภาพเรนเดอร์ CG ของ Nissan GT-R GT23 ที่ได้รับการอัพเกรดจาก Nissan GT-R (R35) แบบจัดเต็ม ทั้งบุคลิกและสมรรถนะระดับรถแข่งสุดล้ำ…

Home / AUTO / Nissan GT-R GT23 ตัวโหดจากสำนักแต่ง JRM ผลิตเพียง 23 คันทั่วโลก

JRM Group สำนักแต่งรถชั้นนำจากอังกฤษ ได้เผยภาพเรนเดอร์ CG ของ Nissan GT-R GT23 ที่ได้รับการอัพเกรดจาก Nissan GT-R (R35) แบบจัดเต็ม ทั้งบุคลิกและสมรรถนะระดับรถแข่งสุดล้ำ โดยที่สามารถขับขี่บนท้องถนนได้ ให้แฟนๆ ก็อตซิลล่าได้สะสมกันอีกแบบ

Nissan GT-R GT23

Nissan GT-R GT23

จากภาพเรนเดอร์ จะเห็นได้ว่าตัวรถได้รับการปรับแต่งชิ้นส่วนใหม่ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เช่น กระจังหน้า, สเกิร์ตข้าง, ฝากระโปรงหน้าใหม่, ปีกสปอยเลอร์ด้านหลัง, ลิ้นสปอยเลอร์หน้า, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย เป็นต้น ส่วนภายในก็จะมีการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนเพื่อลดน้ำหนักตัวรถให้มากขึ้นกว่าเดิม

Nissan GT-R GT23

Nissan GT-R GT23

การปรับปรุงครั้งสำคัญของรถรุ่นนี้อยู่ที่การอัพเกรดระบบขับเคลื่อนใหม่หลายรายการ ด้วยเครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบ ความจุ 3.8 ลิตร ที่ปรับให้สมรรถนะสูงสุดถึง 650 แรงม้า ร่วมกับการปรับปรุงเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนจาก AWD เป็นขับล้อหลังยกชุด ซึ่งทั้งหมดนี้จะสามารถลดน้ำหนักรถได้มากกว่า 400 กิโลกรัมเลยทีเดียว ส่วนช่วงล่างจะเป็น Double Wishbone ที่สามารถปรับระดับความสูงได้

Nissan GT-R GT23

ทั้งนี้ ทาง JRM Group จะเปิดจำหน่าย Nissan GT-R GT23 จำนวนจำกัดเพียง 23 คันทั่วโลกเท่านั้น ส่วนราคาจะเปิดเผยให้ทราบกันในโอกาสต่อไป