EV car nissan nissan LEAF Nissan Leaf AUTECH นิสสัน นิสสัน ลีฟ รุ่นปรับโฉม

2020 Nissan Leaf เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีใหม่มากมาย

Nissan ได้ยกระดับความทันสมัยของรถยนต์ไฟฟ้า 2020 Nissan Leaf รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ได้ทำการเพิ่มฟีเจอร์เทคโนโลยีอัจฉริยะและอัพเกรดระบบ ProPilot และสีตัวถังใหม่ เติมเต็มประสบการณ์การเดินทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ Nissan Leaf รุ่นปรับโฉมใหม่ จะได้รับการอัพเกรดระบบ…

Home / AUTO / 2020 Nissan Leaf เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีใหม่มากมาย

Nissan ได้ยกระดับความทันสมัยของรถยนต์ไฟฟ้า 2020 Nissan Leaf รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ได้ทำการเพิ่มฟีเจอร์เทคโนโลยีอัจฉริยะและอัพเกรดระบบ ProPilot และสีตัวถังใหม่ เติมเต็มประสบการณ์การเดินทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

2020 Nissan Leaf

2020 Nissan Leaf

Nissan Leaf รุ่นปรับโฉมใหม่ จะได้รับการอัพเกรดระบบ ProPilot ที่มาพร้อมระบบควบคุมความเร็ว ระบบช่วยจอดรถ ระบบตรวจจับจุดบอดอัจฉริยะ Intelligent Blind Spot, ระบบเสียงสังเคราะห์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า, ระบบนำทางแบบ Door-to-Door, ระบบอัพเดทแผนที่แบบ Over-the-air, ระบบเสิร์จเอนจิ้นจาก Google กับ Car Connect และ Wi-Fi zone ที่ให้บริการโดย Docomo

2020 Nissan Leaf

2020 Nissan Leaf

เป็นครั้งแรกในนิสสัน ลีฟ ที่มาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อรถผ่านแอปพลิเคชั่น My Car Check / Remote Door Lock เพื่อที่สามารถเช็คข้อมูลรถ รวมไปถึงคำสั่งล็อก-ปลดล็อกประตูจากระยะไกลได้

2020 Nissan Leaf

นอกจากนี้ยังมีการปรับออพชั่นอีกหลายรายการ ได้แก่ จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้ว, ทุกเกรดจะได้รับเสาอากาศหูฉลาม และ 2 สีตัวถังใหม่ Vivid Blue และ Stealth Gray ทั้งนี้ในรุ่น The Leaf Autech Edition ก็จะมีการปรับออพชั่นใหม่ และนำเสนอสีตัถังแบบพิเศษอย่าง Aurora Flare Blue Pearl กับหลังคา Super Black โดยจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์เช่นเดียวกัน