ford ขยายศูนย์บริการ ฟอร์ด ศูนย์บริการ ศูนย์บริการฟอร์ด

Ford รุกขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการคุณภาพทั่วประเทศ

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยในปัจจุบัน ฟอร์ดมีเครือข่ายผู้จำหน่ายรวม 179 แห่ง ซึ่งเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร (One-stop service 4S) ที่มีทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ และศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด 51 แห่ง ทั้งนี้ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 ฟอร์ดเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ รวมถึง 4 แห่ง ได้แก่ ฟอร์ด ฑีฆเจริญ…

Home / AUTO / Ford รุกขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการคุณภาพทั่วประเทศ

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยในปัจจุบัน ฟอร์ดมีเครือข่ายผู้จำหน่ายรวม 179 แห่ง ซึ่งเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร (One-stop service 4S) ที่มีทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ และศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด 51 แห่ง

Ford

ทั้งนี้ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 ฟอร์ดเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ รวมถึง แห่ง ได้แก่ ฟอร์ด ฑีฆเจริญ บ้านผือ จังหวัดอุดรธานี, ฟอร์ด มิตรแท้ เวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ฟอร์ด มีเจริญ จังหวัดอ่างทอง และฟอร์ด พิจิตรเพชร เดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี

Ford

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ปีนี้เราเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมครบทุกจังหวัดแล้วทั่วประเทศ เพื่อรองรับลูกค้าฟอร์ดที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เรายังทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิดเพื่ออบรมทักษะการขายและการให้บริการ เพิ่มศักยภาพการทำงานให้แก่บุคลากรของผู้จำหน่ายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าและรับการบริการจากฟอร์ด” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว   

Ford

ทั้งนี้ การเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานด้านการยกระดับการบริการลูกค้าของฟอร์ด ภายใต้ชื่อ ‘ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ’ หรือ ‘Ford Family Guarantee’ ซึ่งมีเป้าหมายในการมอบประสบการณ์การครอบครองรถฟอร์ดที่เหนือระดับและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งเจ้าของรถฟอร์ดปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ด้วยการต่อยอดบริการที่มีอยู่แล้ว และเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าครอบครัวฟอร์ดได้อย่างทั่วถึง อาทิ

Ford

  • ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) ได้ขยายเวลาการให้บริการเพื่อให้คำปรึกษาและรับคำแนะนำจากลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด
  • ทีมค้นหาและช่วยเหลือ รับหน้าที่ค้นหาบทสนทนาเกี่ยวกับรถฟอร์ดบนโลกออนไลน์ และตอบกลับเพื่อให้ข้อมูลหรืออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างรวดเร็ว
  • 60-Minute Express Service Guaranteed Online Booking บริการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที ด้วยการนัดหมายออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ onlinebooking.ford.co.th ซึ่งปัจจุบันให้บริการครอบคลุมศูนย์บริการทั้งหมด 85 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนขยายเพิ่มอย่างต่อเนื่องในปี 2563
  • แอพพลิเคชั่น Ford Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกวันตลอด 24 ชม. สามารถตรวจสอบตำแหน่งรถช่วยเหลือผ่านแอพพลิเคชั่นบนระบบแอนดรอยด์