ford Ford Ranger กระบะฟอร์ด ฟอร์ด ฟอร์ด เรนเจอร์

Ford Ranger พิชิตทุกการใช้งาน กับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ แอฟริกาใต้

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี นำคณะสื่อมวลชนจาก ประเทศไทย ซาอุดิอาระเบีย เคนย่า และตูนีเซีย ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับฟอร์ด เรนเจอร์ ณ ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในฐานการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์…

Home / AUTO / Ford Ranger พิชิตทุกการใช้งาน กับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ แอฟริกาใต้

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี นำคณะสื่อมวลชนจาก ประเทศไทย ซาอุดิอาระเบีย เคนย่า และตูนีเซีย ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับฟอร์ด เรนเจอร์ ณ ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในฐานการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ แห่งสำคัญของฟอร์ด

รถกระบะของฟอร์ดเป็นที่ไว้วางใจสำหรับการลุยงานหนักและดำเนินธุรกิจทั่วโลกมาแล้วกว่า 100 ปี และเป็นหนึ่งในรถระดับตำนานอันโดดเด่น

Ford Ranger

ฟอร์ดได้พัฒนารถกระบะมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาและประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน จากการรับฟังความคิดเห็นของเจ้าของรถ และนำมาพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อปรับปรุงศักยภาพในการใช้งาน นวัตกรรมเหล่านี้เองที่ทำให้รถกระบะฟอร์ดในปัจจุบันมีความสามารถในการลากจูงที่เหนือกว่า เครื่องยนต์อันล้ำสมัยที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ไปจนถึงเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่ที่ช่วยให้ขับขี่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

Ford Ranger

คุณสมบัติทั้งหมดนี้รวมอยู่ในฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มาพร้อมกับขุมพลังอัจฉริยะประสิทธิภาพสูง มอบสมรรถนะอันทรงพลัง รวมถึงการตอบสนองที่เหนือกว่า และประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม

Ford Ranger

ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะคุณภาพเยี่ยมที่การันตีโดยรางวัลมากมาย ได้รับการออกแบบ ผ่านการทดสอบ และสร้างขึ้นเพื่อการใช้งานที่เหมาะสำหรับแต่ละภูมิภาค โดยมีฐานการผลิตสำหรับการจำหน่าย และส่งออกไปประเทศต่างๆ ทั่วโลก ตั้งอยู่ในประเทศแอฟริกาใต้ ไทย อาร์เจนติน่า และสหรัฐอเมริกา

Ford Ranger

ด้วยยอดขายที่สูงเป็นประวัติกาลมานานนับสิบปี ฟอร์ด เรนเจอร์ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถกระบะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอยู่เสมอ ด้วยการผสมผสานความแกร่ง สมรรถนะ เทคโนโลยีอัจฉริยะ การใช้น้ำมันอย่างมีประสิทธิภาพ และดีไซน์อันโดดเด่น

Ford Ranger

ปี พ.ศ.2561 เป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของเรนเจอร์ในภูมิภาค ด้วยยอดขายที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งในฟิลิปปินส์ นิวซีแลนด์ และประเทศไทย โดยในปัจจุบัน ฟอร์ด เรนเจอร์ มีส่วนแบ่งตลาดเป็นลำดับที่ 3 ในตลาดรถกระบะ ซึ่งเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูงมากในประเทศไทย นอกจากนี้ เรนเจอร์ ยังเป็นรถกระบะรุ่นที่ขายดีที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ และเวียดนามอีกด้วย

Ford Ranger

ฟอร์ด เรนเจอร์เป็นรถกระบะที่มีศักยภาพมากมายที่สามารถสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมประเทศสมาชิกคณะมนตรีความร่วมมือรัฐอ่าวอาหรับ (GCC) ซึ่งหลายประเทศในกลุ่มนี้กำลังเติบโตอย่างมาก ในหลายภาคส่วน เนื่องจากเป็นประเทศที่เศรษฐกิจมีแนวโน้มที่จะปรับเปลี่ยนและมีความหลากหลายยิ่งขึ้น และด้วยภูมิประเทศที่แห้งแล้งปกคลุมด้วยทะเลทรายและอุณหภูมิที่ร้อนระอุ ซาอุดีอาระเบียจึงเป็นอีกหนึ่งประเทศที่จำเป็นต้องมีรถกระบะที่แกร่ง วางใจได้ และออกแบบมาเพื่อเผชิญกับทุกสภาพแวดล้อมและอากาศอันแสนทรหดในแต่ละปี

Ford Ranger

รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ถูกสร้างมาเพื่อความทนทาน ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ไว้วางใจได้ ตลอดอายุการใช้งาน และผ่านการพิสูจน์ในสภาพภูมิประเทศที่ทรหดและสภาพอากาศอันเลวร้ายมาแล้ว ทั้งในภูมิภาคตะวันออกกลางและยุโรป ประเทศไทย แอฟริกาใต้ อเมริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา

Ford Ranger

จึงไม่น่าแปลกใจที่ฟอร์ด เรนเจอร์ จะเป็นหนึ่งในรถกระบะที่ขายที่ที่สุดในแอฟริกาใต้ และครองตลาดรถกระบะ 4 ประตู ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่ได้รับความนิยมสูง นอกจากนี้ เรนเจอร์ยังเป็นรถรุ่นที่ส่งออกสูงที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศแอฟริกาใต้ และครองอันดับหนึ่งด้านการส่งออกในกลุ่มรถบรรทุกขนาดเล็ก (LCV) และครองตำแหน่งรถกระบะที่ขายดีที่สุดในยุโรป

Ford Ranger

ฟอร์ด เรนเจอร์ ผลิตจากโรงงาน 4 แห่งทั่วโลก ได้แก่ จังหวัดระยอง ประเทศไทย เมืองซิลเวอร์ตัน ประเทศแอฟริกาใต้ เมืองปาเชโก ประเทศอาร์เจนติน่า และเมืองเวยน์ มลรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา