Concept car Daihatsu Daihatsu Taft Tokyo Auto Salon 2020 รถคอนเซ็ปต์ ไดฮัทสุ

Daihatsu เผยรถแต่งพิเศษหลากสไตล์โดนใจสุดๆ ใน Tokyo Auto Salon 2020

Daihatsu เตรียมนำเสนอรถแต่งสุดพิเศษหลากสไตล์ไปประชันโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยได้นำเสนอรถแต่งรุ่นพิเศษมากถึง 8 คัน และอีกหนึ่งคันจะเป็นรถคอนเซ็ปต์โฉมใหม่ล่าสุดที่จะถูกพัฒนาเป็นโฉมจำหน่ายจริงในประเทศญี่ปุ่น เริ่มจาก Daihatsu…

Home / AUTO / Daihatsu เผยรถแต่งพิเศษหลากสไตล์โดนใจสุดๆ ใน Tokyo Auto Salon 2020

Daihatsu เตรียมนำเสนอรถแต่งสุดพิเศษหลากสไตล์ไปประชันโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยได้นำเสนอรถแต่งรุ่นพิเศษมากถึง 8 คัน และอีกหนึ่งคันจะเป็นรถคอนเซ็ปต์โฉมใหม่ล่าสุดที่จะถูกพัฒนาเป็นโฉมจำหน่ายจริงในประเทศญี่ปุ่น

Daihatsu

เริ่มจาก Daihatsu Taft รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะได้รับการเปิดตัวโฉมจำหน่ายจริง ซึ่งชื่อดังกล่าวย่อมาจาก Tough & Almighty Fun Tool ที่จะมอบทั้งความสนุกสนาน และความแข็งแกร่งทนทาน สำหรับมิติตัวถัง ประกอบไปด้วยความยาว 3,395 มม. กว้าง 1,475 มม. สูง 1,630 มม.

Daihatsu

Daihatsu Taft มาในรูปแบบของรถ Kei-Car ที่ระบุว่าจะเป็นรถในรูปแบบของ light crossover ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 0.66 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT และขับเคลื่อนล้อหน้า สำหรับออพชั่นเด่นๆ จะมีทั้งหลังคากระจก และพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายที่ปรับความจุได้อย่างง่ายดาย

Daihatsu

Daihatsu

Daihatsu

สำหรับรถแต่งรุ่นอื่นๆ นั่น จะมีทั้ง Tanto Custom Concept  ที่จะมีทั้งแต่งหรูและล้ำสมัย ยกระดับความโดดเด่นน่าสัมผัส และ Tanto Marvel Spider-Man Concept ที่ได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์ฮีโร่คอมมิคชื่อดังจากมาร์เวลอย่าง Spider-Man ด้วยการ Warp ลายคอมมิกบนตัวถังรถ พร้อมชุดแต่งดีไซน์พิเศษ

Daihatsu

Daihatsu

Daihatsu

Tanto Cross Field Concept ที่เสริมราวหลังคา ตอบโจทย์สายผจญภัยยิ่งขึ้น, Hijet Truck Concept ที่มาพร้อมกัน 3 สไตล์ ตั้งแต่ตกแต่งเป็นร้านไอศกรีม, ตกแต่งเป็นรถเครื่องเสียง และรถสำหรับนักปีนเขา รวมถึงจัดแสดงชุดแต่ง Rocky Sporty Style และ Copen GR Sport ร่วมด้วย

Daihatsu

Daihatsu