TRIUMPH Triumph Rocket 3 Triumph Rocket 3 GT ราคารถ ไทรอัมพ์

Triumph เปิดราคา All-New Rocket III อย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 7.62 แสนบาท

หลังจากทาง Triumph ได้เปิดตัว All-New Triumph Rocket III อย่างเป็นทางการ ให้แฟนๆ ได้ชมความเจ๋งและเตรียมเก็บเงินไว้แล้ว เพราะในเวลานี้ได้ประกาศราคาครุยเซอร์ 3 สูบ 2,500 ซีซี.…

Home / AUTO / Triumph เปิดราคา All-New Rocket III อย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 7.62 แสนบาท

หลังจากทาง Triumph ได้เปิดตัว All-New Triumph Rocket III อย่างเป็นทางการ ให้แฟนๆ ได้ชมความเจ๋งและเตรียมเก็บเงินไว้แล้ว เพราะในเวลานี้ได้ประกาศราคาครุยเซอร์ 3 สูบ 2,500 ซีซี. อย่างเป็นทางการ พร้อมให้เป็นเจ้าของ และเตรียมนับถอยหลังเปิดตัวสู่ประเทศอื่นๆ กันในอนาคต

Triumph Rocket III

โดยตัวรถจะวางจำหน่ายทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ Rocket III “R” กับ Rocket III “GT” ซึ่งทั้งสองรุ่นจะได้รับออพชั่นที่ต่างกัน โดยรุ่น R จะมีการปรับที่พักเท้าไว้ช่วงกลางของตัวรถ พร้อมแฮนด์บาร์ที่ยกสูง จัดท่าขับขี่ที่สปอร์ตอย่างเห็นได้ชัด พร้อมออพชั่นมาตรฐาน และสีตัวถังมีให้เลือกทั้งสีแดง Korosi Red และสีดำ Phantom Black

Triumph Rocket III

สำหรับรุ่น Rocket III GT จะถูกปรับตำแหน่งที่พักเท้าให้เยื้องไปข้างหน้า ปรับแฮนด์บาร์ให้ยาวและกดต่ำลง พร้อมพนักพิงหลังที่เบาะตอนหลัง มอบการขับขี่ที่สะดวกสบายสไตล์ครุยเซอร์ สำหรับสีตัวถังในรุ่นนี้จะมีทั้งสีเทา Silver Ice and Storm Grey และสีดำ Phantom black

Triumph Rocket III โฉมใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง DOHC ความจุ 2,458 ซีซี. สมรรถนะสูงสุด 182 แรงม้า ที่ 7,000 รอบต่อนาที แรงบิด  225 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่งกำลังสู่ล้อหลังด้วยเพลา พร้อมคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire

สำหรับราคาจำหน่ายของ Triumph Rocket III จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นย่อย ได้แก่

  • Triumph Rocket III R ราคา 19,500 ปอนด์ หรือราวๆ 7.62 แสนบาท
  • Triumph Rocket III GT ราคา 20,200 ปอนด์ หรือราวๆ 7.89 แสนบาท